MÀNG NHỰA PVC HÀ NỘI-RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH HIỆU QUẢ

I.MÀNG NHỰA PVC - GIẢI PHÁP NGĂN LẠNH TỐT NHẤT HIỆN NAY


Các loại vách ngăn màng nhựa PVC ngăn lạnh hiện nay có thể vẫn còn là loại sản phẩm xa lạ với nhiều người. Tuy vẫn còn là sản phẩm xa lạ đối với nhiều người nhưng nó lại mang lại những lợi ích rất tuyệt vời đặc biệt là đối với các nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm và các loại nhà máy sản xuất khác. Đặc biệt sử dụng vách ngăn lạnh bằng màng nhựa PVC còn giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất kinh doanh mang lại hiệu quả về kinh tế.

Cuộn màng nhựa PVC trong dẻo nguyên khổ

Ngày nay các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm, chế biến chế xuất thủy hải sản đang mọc lên ngày càng như nấm. Việc cần ngăn kho, phân các khu vực chức năng chế biến, đóng gói riêng biệt thường được sử dụng và áp dụng nhiệt độ khá lạnh. Khi đó việc sử dụng các hệ thống máy lạnh, điều hòa, máy làm mát là điều rất cần thiết. Nếu không có hệ thống vách ngăn thì nhiệt năng sẽ bị thất thoát hết và việc bảo quản thủy hải sản, thực phẩm sẽ không được đảm bảo. Màng nhựa PVC được sử dụng để lắp đặt các hệ vách ngăn giúp đảm bảo cho việc ngăn nhiệt, chống thất thoát năng lượng giảm được nhiều chi phí sử dụng điện.

Độ trong suốt của màng nhựa PVC mềm dẻo

Trong các trung tâm thương mại, các siêu thị bán sản phẩm đông lạnh thường cần các loại tủ mát, tủ làm lạnh và việc mở cửa liên tục đã làm thất thoát rất nhiều nhiệt năng.

Tại các nhà máy, xưởng sản xuất công nghiệp, sản xuất đồ gỗ nội thất thường có lượng bụi rất lớn, tiếng ồn của máy móc thiết bị và với một diện tích rộng lớn thì rất cần có những hệ vách để phân khu, chia phòng.

Đối với tất cả những sự cần thiết trên, màng nhựa PVC được lựa chọn như một giải pháp thiết yếu, hiệu quả và ít chi phí nhất. Với khả năng ngăn nhiệt cực tốt, chống thấm nước, chống thấm khí, chống được bụi bẩn xâm nhập, ngăn cả côn trùng mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Màng nhựa PVC được sử dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi.


Vách ngăn màng nhựa PVC đang ngày dần thay thế hoàn toàn cho các loại vách ngăn nhà xưởng thông thường: vách gỗ, kính, nhôm kính,thạch cao,... Vậy bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt hàng cuộn nhựa PVC ứng dụng làm vách ngăn nhà xưởng, nhà máy nhé.

II.ỨNG DỤNG CỦA MÀNG NHỰA PVC

Màng nhựa PVC được sử dụng ngày càng trở lên phổ biến. So với các loại màng xốp, nilon thì màng nhựa PVC xuất hiện sau nhưng giờ đây nó đã được biết đến ngày càng rộng rãi hơn và cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại sản phẩm khác nhau.

 Một số ứng dụng nổi bật của màng PVC dẻo có thể kể đến như:

Làm hệ vách ngăn cố định: Sản phẩm này được sử dụng thay thế một cách hoàn hảo cho các hệ vách thi công truyền thống khác: kính, nhôm kính, thạch cao, mica,.... Nó giúp khắc phục được những nhược điểm như dễ vỡ và khó thi công. Ngoài ưu điểm là dễ thi công, phương pháp kỹ thuật đơn giản, thời gian thi công nhanh, gọn thì màng nhựa PVC còn là một loại vật liệu tương đối nhẹ và có giá thành rẻ hơn nhiều so với những loại vật liệu khác.

Vách ngăn màng nhựa PVC trong khu công nghiệp


Làm vách ngăn giúp ngăn lạnh hiệu quả: Với thành phần trong màng nhựa chứa hàm lượng chất hóa dẻo khá cao (lớn hơn 15%) nên bề mặt của màng nhựa trơn nhẵn và khá bóng, trong suốt cho phép ánh sáng truyền qua. Khả năng ngăn lạnh tuyệt vời tránh được việc thất thoát năng lượng. Màng PVC còn được sản xuất thành những bộ rèm cửa hoàn chỉnh để được lắp đặt giúp ngăn nhiệt, chống bụi nhưng vẫn qua lại, di chuyển linh động.

Ứng dụng của màng nhựa PVC mềm dẻo làm mũ chống virus

Làm vách ngăn đối lưu cho xưởng may, xưởng gỗ giúp hạn chế, ngăn được lượng lớn bụi bay lơ lửng trong không gian, khắc phục tình trạng dễ gây cháy nổ trong các nhà máy, xưởng sản xuâst. Ngoài ra màng nhựa PVC còn có khả năng chống cháy cao do trong thành phần của nó có chứa phân tử Clo  có khả năng dập được ngọn lửa ngay lập tức. Khả năng ngăn đối lưu tạo nên 1 không gian làm việc thoải mái cho công nhân viên góp phần tăng năng suất lao động.

III.ỨNG DỤNG LÀM RÈM NHỰA NGĂN LẠNH CỦA MÀNG NHỰA PVC

Tại sao rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng ngày càng nhiều? Sử dụng rèm nhựa PVC có tốt không? Rèm nhựa PVC có những ưu điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Các chuyên gia cho rằng, rèm nhựa PVC ngăn lạnh mang lại rất nhiều lợi ích và có hiệu quả thực sự trong việc chống thoát hơi lạnh.

 1.Khả năng ngăn lạnh, chống thất thoát hơi lạnh hiệu quả của rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh thường được dùng tại các vị trí cửa đi, lối ra vào với khả năng chống thoát hơi lạnh cực tốt tại những phòng có sử dụng máy lạnh, điều hòa. Đảm bảo giữ nhiệt lạnh tại khu vực được sử dụng mà không bị thất thoát ra ngoài.

Vách rèm nhựa PVC ngăn lạnh ngăn kho

Rèm nhựa PVC còn được sử dụng như một hệ vách ngăn với diện tích khá lớn trong các khu công nghiệp có lưu lượng lưu thông lớn, cần phải di chuyển, vận chuyển hàng hóa liên tục.

2.Rèm nhựa PVC rất linh động tạo ra lối đi thông thoáng, thuận tiện cho việc lưu thông

Các tấm rèm nhựa PVC ngăn lạnh được tạo nên từ nhiều dải nhựa mềm dẻo có bản rộng quy chuẩn từ 20cm - 30cm. Những lá rèm được xếp lớp liên tiếp và chồng lên nhau một khoảng 5cm hoặc 10cm tạo thành một hệ kín khít nhưng rất linh động. Khi cần qua lại không cần phải đóng mở hoặc vén cao lên.

Rèm nhựa PVC làm vách ngăn cầu thang

Trong quá trình di chuyển qua lại hoặc vận chuyển hàng hóa, ngay sau khi người hoặc xe chờ hàng di chuyển xuyên qua rèm, hệ vách rèm ngăn sẽ tự động rũ xuống trở về vị trí ban đầu, không bị tạo ra những khe hở, đảm bảo cho việc ngăn chặn thất thoát nhiệt độ xuống mức thấp nhất.

 3.Rèm nhựa PVC giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí đầu tư

Với giá thành khá rẻ, rèm nhựa PVC mang lại hiệu quả kinh tế khi sử dụng, tiết kiệm được chi phí làm rèm, làm vách ngăn.

Việc ngăn lại nhiệt lạnh khi sử dụng máy lạnh điều hòa có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sử dụng điện mang lại hiệu quả rất cao về kinh tế.

4.Những ưu điểm khác của rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Trong những thành phần của màng nhựa PVC không có chứa chất gây độc hại nên nó an toàn với người sử dụng và môi trường sống.

Phương pháp gia công, thi công lắp đặt khá đơn giản, nhanh chóng, không đòi hỏi phải sử dụng nhiều loại thiết bị phụ trợ phức tạp.

Liên hệ mua Cuộn màng nhựa PVC-Rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Hotline: 0886 779 0000943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000