Quy Trình Lắp Đặt Rèm Nhựa Ngăn Lạnh PVC-Bán Rèm Cửa Nhựa PVC Giá Rẻ

Rèm Nhựa Ngăn Lạnh PVC Là Gì?

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC hay còn gọi là rèm nhựa PVC là một sản phẩm được sử dụng như một chiếc rèm cửa được tạo thành bởi nhiều dải nhựa mềm dẻo xếp khít với nhau và chồng lên nhau 1 khoảng 5cm -10cm tạo thành một hệ rèm kín nhưng lại rất linh hoạt không làm ảnh hưởng đến việc đi qua lại, vận chuyển hoặc lưu chuyển hàng hóa mà không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng và tính chất của rèm nhựa.

Cuộn màng nhựa PVC mềm dẻo sản xuất rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC mang những tính chất nổi bật của màng nhưa PVC: dẻo dai, mềm mại, độ bền cơ học cao, tuổi thọ cao kể cả được sử dụng ngoài trời. Màng nhựa PVC là sản phẩm được tổng hợp từ vật liệu vinylclorua - một loại vật liệu đặc biệt được sản xuất và phân phối rộng rãi, lâu dài nhất trong lịch sử phát triển của các ngành sản xuất công nghiệp.

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được Công ty Thăng Long plastic sản xuất và thi công lắp đặt rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Ứng Dụng Của Rèm Nhựa Ngăn Lạnh PVC

Rèm nhựa PVC được sử dụng rất phổ  biến trong các nhà máy, khu công nghiệp sản xuất dùng làm rèm cửa, vách ngăn rèm ngăn các phòng làm việc, phân khu sản xuất, kho dự trữ giúp cho việc ngăn nhiệt, chống thất thoát nhiệt năng, giảm chi phí sử dụng điện hiệu quả.

Rèm PVC được sử dụng trong các khu chế xuất, chế biến thực phẩm, thủy hải sản khi có lưu lượng người qua lại nhiều hoặc phải vận chuyển hàng hóa liên tục mà không ảnh hưởng đến những đặc tính cũng như những ưu điểm của rèm PVC.

Rèm nhựa PVC ngăn kho

Rèm nhựa được dùng làm rèm cửa tại các quán ăn, nhà hàng, quán game, spa,... giúp tránh được bụi bẩn, giữ nhiệt, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Rèm nhựa còn được sử dụng ở những hộ gia đình làm rèm cửa ngăn phòng, vách ngăn cầu thang,...

Kích Thước Cơ Bản Của Cuộn Rèm Nhựa PVC

Quy cách sản xuất: Cuộn

Bề dày: 1.5mm; 2mm; 3mm

Bề rộng: 200mm; 300mm

Màu sắc: Rèm PVC có màu trắng trong, xanh dương, vàng.

Bề mặt: Có thể trơn nhẵn hoặc sóng gân.

Bảng kích thước tiêu chuẩn của cuộn rèm nhựa PVC:

Quy Trình Lắp Đặt Rèm Nhựa Ngăn Lạnh PVC

Để thi công lắp đặt được rèm nhựa PVC cần chuẩn bị những vật liệu cần thiết: Cuộn rèm nhựa, thanh treo rèm, các cặp bát treo rèm cùng các loại thiết bị phụ trợ: kìm kẹp, kéo cắt và hệ khung thép sơn tĩnh điện hoặc inox gia cố nếu cần.

Bước 1: Ta tính số lượng lá rèm cùng số lượng bát treo và thanh treo tương ứng. Số lượng lá rèm được tính theo công thức như sau:

Số lá rèm = số lượng cặp bát treo = Chiều rộng  cửa / (bản rộng nhựa – xếp lớp 5cm hoặc 10cm)

Bước 2: Tiến hành treo thanh treo rèm, thanh này được treo cố định và chắc chắn.

Bước 3: Treo các dải nhựa mềm đã có gắn liền với hệ bát treo vào mắc treo trên thanh treo. Lưu ý mỗi lá rèm nên để khoảng xếp lớp là 5cm hoặc cũng có thể để khoảng xếp lớp là 10cm nếu diện tích cửa lớn.

Phụ kiện thanh treo - bát treo rèm nhựa PVC

Thi công treo rèm nhựa PVC

Bước 4: Cắt bớt chân rèm. Khi gia công thường ta sẽ để thừa ra một khoảng chiều dài để tránh hao hụt, sau khi treo xong rèm ta cần sử dụng kéo hoặc dao cắt bớt chân rèm sao cho khoảng cách từ mặt nền đến đuôi rèm là 2-3cm để giúp cho rèm vẫn ổn định khi có lưu lượng qua lại nhiều.

Liên hệ mua rèm PVC ngăn lạnh-cuộn màng nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000