RÈM NHỰA NGĂN LẠNH PVC NGĂN NHIỆT,RÈM CỬA NHỰA PVC, VÁCH NHỰA PVC

KHÁI NIỆM VỀ RÈM NHỰA NGĂN LẠNH PVC

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC là một sản phẩm nhựa dạng màng mỏng với nhiều tấm nhựa mỏng xếp lớp chồng lên nhau tạo thành một hệ vách kín nhưng vẫn có tính linh động, linh hoạt cực kỳ cao.

Rèm nhựa PVC được sản xuất từ cuộn màng nhựa PVC trong mềm dẻo nguyên khổ với khổ tiêu chuẩn là 200mm và 300mm. Một bộ rèm nhựa PVC được cấu tạo bởi các tấm rèm pvc, các cặp pat treo, thanh treo. Đối với những loại rèm trượt tấm thì cần có thêm hệ thanh ray trượt và đối với hệ vách có diện tích lớn thường được dùng kèm theo hệ khung inox hộp hoặc sắt sơn tĩnh điện để gia cố đỡ hệ rèm.

Các tấm rèm nhựa ngăn lạnh PVC xếp lớp

Cuộn rèm nhựa PVC tiêu chuẩn

Màng nhựa PVC mềm dẻo được tổng hợp từ vật liệu vinylclorua với tính chất đặc trưng: khả năng kháng nước tuyệt đối, ngăn nhiệt tốt, chống tĩnh điện, ổn định nhiệt. Ngoài ra trong thành phần của PVC mềm dẻo còn có các chất phụ gia khác: chất phụ gia hóa dẻo, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất trợ gia công,... Giúp cho màng PVC ổn định hơn, có tính chất ưu việt hơn.

ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CỦA RÈM NHỰA PVC

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng phổ biến làm vách ngăn, tường ngăn, rèm cửa phòng làm việc, phân khu trong các nhà máy, xưởng sản xuất trong các khu công nghiệp có tác dụng ngăn nhiệt, giữ nhiệt, tránh thất thoát nhiệt năng sử dụng, ngăn bụi, chống côn trùng.

Rèm nhựa PVC ngăn kho

Rèm nhựa được dùng trong các khu chế biến, chế xuất thủy hải sản, chế biến và lưu trữ thực phẩm được dùng làm vách rèm ngăn kho, ngăn khu chế biến giúp cho việc giữ nhiệt lạnh để bảo quản thủy hải sản, thực phẩm tốt đồng thời cũng ngăn bụi, ngăn côn trùng xâm nhập giúp cho thực phẩm, thủy hải sản đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Rèm nhựa PVC ngăn cầu thang

Rèm PVC được dùng trong các phòng sạch, khu khử khuẩn, khu vực cần tiệt trùng hoặc khu vực sản xuất thiết bị y tế, lưu trữ những sản phẩm về y tế.

Rèm PVC dùng làm vách ngăn cầu thang, rèm cửa thông phòng trong gia đình, nhà hàng, quán ăn, quán game, spa,...

HƯỚNG DẪN ĐẶT MUA RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH

Cách 1: Quý khách hàng có thể đặt mua đủ vật liệu sử dụng cho một bộ rèm: cuộn rèm PVC tiêu chuẩn, các cặp pat treo rèm, thanh treo rèm và mang về tự gia công thành một bộ rèm nhựa PVC hoàn chỉnh sau đó tiến hành khoan lắp treo bộ rèm lên. Với cách này khách hàng cần phải hiểu được kỹ thuật của việc gia công rèm và cũng cần phải có đủ các dụng cụ hỗ trợ trong quá trình gia công. Tuy nhiên với cách này thì có thể tiết kiệm được chi phí tốt hơn

Phụ kiện pat treo và thanh treo rèm nhựa PVC

Cách 2: Quý khách hàng có thể cung cấp kích thước cần sử dụng rèm của khung cửa cho chúng tôi để chúng tôi dựa vào các thông số đó để gia công bộ rèm với kích thước phù hợp theo yêu cầu. Sau đó khách hàng chỉ việc mang bộ rèm về treo lên hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp treo lắp bộ rèm. Với những công trình có khối lượng lớn và phức tạp chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế và tiến hành treo lắp bộ rèm. Với cách này thì khách hàng không cần phải am hiểu về kỹ thuật thi công rèm, không cần mất thời gian gia công rèm nhưng chi phí sẽ cao hơn so với cách 1 ở trên.

Liên hệ mua rèm PVC ngăn lạnh-cuộn màng nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000