Thi công lắp đặt vách ngăn màng nhựa PVC-Cuộn màng nhựa PVC trong mềm dẻo

MÀNG NHỰA PVC LÀ GÌ?

Màng nhựa PVC nói chung và màng nhựa PVC trong dẻo nói riêng là sản phẩm được tạo thàn từ vật liệu vinylclorua - loại vật liệu có thành phần chiếm tỉ trọng chủ yếu của màng PVC và màng PVC mang đậm tính chất của vinylclorua với những tính chất ưu việt: khả năng kháng nước, thay đổi độ cứng, chống ăn mòn, chống axit, kháng tính điện,...

Cuộn màng nhựa PVC và cuộn rèm nhựa PVC

Màng nhựa PVC mềm dẻo có được trộn thêm các loại phụ gia: chất phụ gia hóa dẻo, chất trợ gia công, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn,... Giúp cho màng PVC có tính chất ổn định nhất, độ dẻo tốt nhất và dễ gia công nhất.

Trong màng nhựa PVC cứng hàm lượng chất hóa dẻo bằng không.

Màng nhựa PVC được sản xuất trên hệ thống dây truyền máy đùn ép hoặc máy thổi màng tạo ra loại sản phẩm màng mỏng, mềm mại, dẻo dai, dễ dàng uốn nắn, gia công.

THI CÔNG LẮP ĐẶT VÁCH MÀNG NHỰA PVC MỀM

Vách màng nhựa PVC được sử dụng rất phổ biến làm vách ngăn, tường ngăn, phân khu làm việc, phòng sạch trong các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, chế tạo.

Màng PVC được dùng làm các hệ vách ngăn, tường ngăn trong các khu vực sản xuất, chế biến thủy hải sản, thực phẩm sạch, sản xuất thiết bị y tế,...

Vách màng nhựa PVC và rèm nhựa PVC

Ưu điểm của vách màng nhựa PVC: Màng nhựa PVC có khả năng kiểm soát môi trường, kiểm soát năng lượng tốt với khả năng chống nước, chống bụi bẩn, ngăn côn trùng, chống oxi hóa, giảm tiếng ồn, ngăn nhiệt tốt. Màng nhựa PVC không chứa chất gây độc hại nên hoàn toàn an toàn với người sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường.

Để thi công được vách màng nhựa PVC ta cần có hệ khung gia cố bằng inox hoặc sắt sơn tĩnh điện cùng với cuộn màng nhựa PVC. Đối với vách ngăn thì loại màng PVC thường được lựa chọn sử dụng phổ biến là loại dày 1mm đến 3mm.

Vách màng nhựa PVC thường được thi công cùng hệ rèm nhựa ngăn lạnh PVC với các tính chất đặc trưng của màng PVC, ngoài ra thì rèm nhựa PVC còn có tính linh động, linh hoạt rất cao với việc di chuyển qua lại hoặc lưu chuyển hàng hóa liên tục cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng của rèm nhựa PVC.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÀNG NHỰA PVC

Màng nhựa PVC được sản xuất thành từng cuộn với nhiều kích thước đa dạng khác nhau.

Màu sắc: Trắng trong, xanh dương, vàng, mắt cáo

Bề mặt: Thường trơn nhẵn

Độ dày: 0.05mm đến 5mm

Bề rộng: 1.2m đến 1.6m

Chiều dài: 10m đến 200m

Bảng kích thước tiêu chuẩn có sẵn của cuộn màng nhựa PVC:

MUA MÀNG NHỰA PVC Ở ĐÂU?

Công ty Thăng Long plastic là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp cuộn màng nhựa PVC và lắp đặt vách ngăn nhựa PVC, rèm nhựa ngăn lạnh PVC, vách ngăn nhiệt, ngăn bụi, chống côn trùng giảm tiếng ồn. Sản phẩm màng nhựa PVC của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Với đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ thuật cao chúng tôi xin cam kết về chất lượng của sản phẩm hoàn thành. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ mua cuộn màng nhựa PVC - vách màng nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000