Rèm nhựa ngăn lạnh PVC trong suốt-Rèm nhựa PVC ngăn bụi, chống côn trùng

Tại Sao Rèm Nhựa Ngăn Lạnh PVC Lại Được Sử Dụng Nhiều?

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC là sản phẩm được lựa chọn sử dụng rất phổ biến và đa dạng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là vào mùa hè thời tiết thường trở lên nóng bức thì nhu cầu sử dụng các hệ thống máy lạnh, điều hòa sẽ tăng cao. Hiểu được điều đó, công ty TNHH sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long chúng tôi đã cho sản xuất và thi công lắp đặt các loại hệ vách, tấm ngăn rèm nhựa PVC với khả năng ngăn nhiệt tuyệt vời, giữ nhiệt lượng tốt, tránh thất thoát năng lượng, giảm thiểu chi phí sử dụng điện, mang lại hiệu quả về kinh tế.

Rèm nhựa PVC được tạo thành bởi nhiều dải nhựa mỏng xếp khít với nhau và chồng lớp lên nhau một khoảng là 5cm hoặc 10cm tạo nên một hệ kín mà vẫn có tính linh động rất cao khi cần thiết có lưu lượng lưu thông hoặc di chuyển, vận chuyển hàng hóa liên tục.

Cuộn rèm nhựa PVC tiêu chuẩn

Những dải nhựa dẻo của rèm PVC được sản xuất từ cuộn màng nhựa PVC nguyên khổ với những tính chất đặc trưng của vật liệu vinylclorua.

Rèm nhựa PVC có tính chất mềm mại, dẻo dai, độ bền cơ học cao, tuổi thọ bền, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống nước, ngăn côn trùng, ngăn bụi bẩn tốt.

Phương pháp gia công sản xuất và thi công lắp đặt tương đối đơn giản, dễ dàng không đòi hỏi nhiều yêu cầu kỹ thuật phức tạp, không mất nhiều thời gian và không gian diện tích sử dụng.

Ứng Dụng Của Rèm Nhựa Ngăn Lạnh PVC

Rèm nhựa PVC được sử dụng làm hệ vách ngăn, rèm cửa trong các nhà máy, xưởng sản xuất trong các khu công nghiệp có tác dụng làm tường ngăn, vách ngăn, ngăn phòng, phân khu làm việc giúp quản lý công việc, con người tốt hơn.

Rèm nhựa được dùng trong các phòng bao tiêu sạch, phòng sạch, yêu cầu khử khuẩn trong các khu chế biến, chế xuất thực phẩm, thủy hải sản, linh kiện điện tử, sản phẩm y tế.

Rèm nhựa PVC ngăn cầu thang

Rèm nhựa PVC được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, quán game, spa,... dùng làm vách phân chia phòng, phân khu và làm cửa ra vào chống thoát nhiệt, chống bụi, ngăn côn trùng.

Thi công rèm cửa tại Gia Lâm-Hà Nội

Rèm PVC được dùng làm vách ngăn của cầu thang, cửa thông phòng trong hộ gia đình.

Quy Trình Sản Xuất Rèm Nhựa Ngăn Lạnh PVC

Rèm nhựa PVC được cấu tạo bởi các tấm rèm dài mỏng, các cặp pat treo rèm và thanh treo rèm.

Đối với loại rèm tấm trượt thì cần có thêm hệ u ray trượt hoặc hệ rèm trong nhà xưởng cần có hệ khung sắt hộp gia cố tùy theo vị trí cần treo rèm.

Bước 1: Đầu tiên ta cần tính chiều dài lá rèm theo chiều cao tương ứng của cửa, số lượng lá rèm và pat treo rèm kèm theo với công thức sau:

Số lá rèm = số lượng cặp bát treo = Chiều rộng  cửa / (bản rộng nhựa – xếp lớp 5cm hoặc 10cm)

Thanh treo và pat treo rèm nhựa PVC

Bước 2: Ta tiến hành đục lỗ và gắn tấm rèm vào các cặp pat treo bằng hệ thống các đinh ốc đi kèm

Bước 3: Treo thanh treo rèm, thanh treo rèm cần đươc treo cố định, ổn định và chắc chắn do nó có tác dụng đỡ cả hệ rèm khi sử dụng

Bước 4: Tiến hành treo từng tấm rèm vào các móc treo của thanh treo, trong bước này cần chú ý đối với những cửa có kích thước bề rộng không quá lớn và chiều cao cửa từ 2.5m trở xuống thì ta cần xếp lớp rèm một khoảng là 5cm, còn đối với cửa có kích thước bề rộng khá lớn, chiều cao cửa lớn hơn 2.5m thì ta nên xếp lớp rèm một khoảng là 10cm để giúp cho rèm có độ ổn định cao.

Lắp đặt bộ rèm ngăn kho hoàn chỉnh

Bước 5: Cắt bớt chân rèm, sau khi treo xong rèm thì ta cần sử dụng kéo hoặc dao dọc giấy cắt bớt phần phủ của rèm sao cho giữ lại phần từ đầu rèm đến nền một khoảng là 2-3cm giúp cho không gian trong rèm được kín hơn, rèm ổn định hơn khi có lưu lượng qua lại nhiều.

Liên hệ mua rèm nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000