Sản xuất, thi công lắp đặt rèm nhựa ngăn lạnh PVC Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam

RÈM NHỰA NGĂN LẠNH PVC

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC là một loại sản phẩm được sản xuất từ cuộn nhựa PVC nguyên khổ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Cuộn màng nhựa PVC được tổng hợp từ vật liệu vinylclorua với tính chất kháng nước, chống tĩnh điện, có khả năng ổn định độ dẻo cao.

Cuộn rèm nhựa PVC là những cuộn nhựa tiêu chuẩn có khổ bề rộng là 200mm, bề dày là 1.5mm hoặc 2mm. Rèm nhựa PVC thường có màu trong suốt.

Bộ rèm nhựa PVC hoàn chỉnh sẽ bao gồm những lá rèm mỏng, mềm mại được xếp lớp với nhau chồng lên một khoảng 5cm hoặc 10cm nhờ vào các pat treo và được cố định lại bởi thanh treo rèm. Ngoài ra thì ta còn có thể lắp thêm hệ ray trượt giúp tấm rèm có thể trượt mở sang ngang được.

Cuộn rèm nhựa PVC tiêu chuẩn

Công ty Thăng Long plastic là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩn vực sản xuất và phân phối, lắp đặt rèm cửa nhựa, rèm nhựa ngăn lạnh PVC, rèm ngăn cầu thang, ngăn phòng, ngăn kho,...

ĐẶC ĐIỂM CỦA RÈM NHỰA PVC

Rèm nhựa PVC có đặc điểm mềm mại, dẻo dai, độ bền cơ học cao.

Rèm nhựa có khả năng ngăn nhiệt cực kỳ tốt, nó có khả năng chống thất thoát nhiệt năng khi sử dụng và giữ nhiệt ổn định trong một khu vực nhất định.

Rèm nhựa có thể chống bụi bẩn, ngăn côn trùng xâm nhập, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Rèm nhựa PVC ngăn nhiệt rất tốt

Rèm có khả năng chịu nhiệt cao nên nó được sử dụng với cả nhiệt nóng và nhiệt lạnh: nó có thể làm việc với môi trường khắc nhiệt với nhiệt độ từ -10oC đến 100oC.

Với bề mặt trơn nhẵn thì việc vệ sinh, lau chùi rèm hoàn toàn đơn giản và dễ dàng.

Thi công, lắp đặt đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, không đòi hỏi phải có kỹ thuật phức tạp.

Thi công lắp đặt rèm nhựa PVC

Có tính linh động rất cao: khi được sử dụng ở những vị trí có lưu lượng đi lại, vận chuyển, lưu chuyển hàng hóa thường xuyên cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của rèm và hoàn toàn không gây cản trở gì cho việc qua lại, di chuyển.

ỨNG DỤNG CỦA RÈM NHỰA PVC

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng làm các hệ vách ngăn, rèm cửa kết hợp với khung vách màng nhựa PVC trong các kho, xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất trong các khu công nghiệp. Những khu vực này thường có diện tích rộng lớn nên thường đòi hỏi cần phải phân khu giữa khu vực sản xuất, khu vực máy móc và khu vực văn phòng làm việc. Việc đó thường được thực hiện với các loại vách nhựa ngăn phòng PVC kết hợp với rèm cửa nhựa PVC tạo thành những khu vực riêng tránh được bụi bẩn, tiếng ồn.

Rèm nhựa PVC ngăn kho

Rèm nhựa PVC ngăn vách cầu thang

Rèm nhựa PVC ngăn cửa

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được dùng trong các khu chế biến, chế xuất thủy hải sản, trong các khu lưu trữ và chế biến thực phẩm giúp ngăn nhiệt lạnh, giữ nhiệt ổn định, tránh tổn thất nhiệt lượng, chống côn trùng xâm nhập.

Rèm nhựa được sử dụng trong vách phòng bao tiêu sạch, với khả năng kháng tĩnh điện, chống bụi bặm, ngăn côn trùng, ngăn phóng xạ khá tốt.

Rèm nhựa được dùng làm rèm cửa tại các quán ăn, nhà hàng, spa, cửa đi trong hộ gia đình hoăc làm vách ngăn các cầu thang, lan can,...

Liên hệ mua rèm nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000