Màng nhựa PVC trong mềm dẻo giá rẻ nhất Hà Nội-0943970850

KHÁI NIỆM VỀ MÀNG NHỰA PVC

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến con người ngày càng có những phát minh quan trọng về những loại vật liệu mang lại nhiều lợi ích sử dụng cho con người. Một trong những loại vật liệu đó chính là màng nhựa PVC. Màng nhựa pvc được ứng dụng khá phổ biến trong các ngành sản xuất từ công nghiệp cho đến cả nông nghiệp.

Trong công nghiệp màng nhựa PVC được sử dụng để sản xuất ra bao bì đóng gói, đựng thực phẩm hay gần gũi hơn là sản xuất ra áo mưa chúng ta vẫn hay mặc hàng ngày.

Một loại sản phẩm không thể thiếu trong ngành sản xuất nông nghiệp như làm vách ngăn, có tác dụng ngăn côn trùng xâm nhập và ngăn bụi bẩn.

Ngoài ra, Màng nhựa pvc trong còn được ứng dụng vào trong ngành sản xuất công nghiệp thực phẩm đông lạnh, chế biến và xuất khẩu hải sản với giải pháp rèm ngăn lạnh pvc có khả năng ngăn lạnh tuyệt vời đã giúp cho ngành sản xuất, chế biến thực phẩm tiết kiệm được chi phí sản xuất trong khi đó vẫn giữ được nhiệt độ ở mức phù hợp với tiêu chuẩn bảo quản cho thực phẩm tươi sống. Đặc biệt màng nhựa PVC có thể đáp ứng tiêu chuẩn EN-71, không gây độc hại và không chứa non phthalate.

Màng nhựa PVC cứng và màng nhựa PVC trong mềm dẻo


Màng nhựa PVC là một loại nhựa dẻo được sinh ra nhờ quá trình trùng hợp vinyclorua- một vật liệu chủ yếu tạo nên màng PVC. Tính đến năm 2016 PVC là dòng nhựa dẻo được sản xuất và tiêu thụ nhiều thứ 3 trên Thế Giới.


Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long (Thăng Long plastic) hiện đang là đơn vị hàng đầu về sản xuất và phân phối màng nhựa pvc khắp khu vực miền bắc, đặc biệt là trong khu vực nội thành Hà Nội.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÀNG NHỰA PVC

  • Màu sắc: Màng nhựa PVC thường có màu trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát mọi thứ từ trong ra ngoài, dễ dàng nhìn xuyên qua và quan sát được mọi khu vực.
  • Bề mặt : Nhẵn phẳng, trơn và bóng mịn giúp việc vệ sinh lau chùi cực kì dễ dàng, sạch sẽ khi có vết bẩn hoặc khi muốn làm vệ sinh định kỳ.
  • Quy cách : Màng nhựa PVC được sản xuất theo từng cuộn với nhiều bề dày, kích thước dài rộng khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng phù hợp,…
  • Không gian sử dụng: Màng nhựa PVC được tạo thành từ những dải nhựa mỏng ghép khít với nhau nên không hạn chế về không gian và diện tích sử dụng.

Màng nhựa PVC thường được cuộn thành cuộn

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNG NHỰA PVC

Màng nhựa PVC có khả năng kháng nước tốt, chống thoát nhiệt rất tốt và không dẫn nhiệt, không chịu sự tác động nhiều của nhiệt độ ngoài trời hay những tác động của các hình thái thời tiết: nắng, mưa, gió. Thời gian sử dụng ngoài trời của màng nhựa PVC khá lâu lên đến khoảng 7 năm.

Dễ dàng gia công, phân chia thành khổ, dễ dàng cắt xén uốn nắn thành những hình dạng đặc biệt theo nhu cầu sử dụng nên rất tiết kiệm, lượng hao phí rất ít.

Màng nhựa PVC có khả năng chống bụi, chống ẩm, chống sự xâm nhập của côn trùng, kiểm soát tiếng ồn và độ ẩm rất tốt.

Màng nhựa PVC có khả năng ngăn cản các tia hàn điện, không dẫn điện điện, chống cháy nổ tốt, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt hoặc sử dụng cho những nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Kiểm soát môi trường tốt tạo nên không gian sạch sẽ, gọn gàng và thoáng khí.

Màng nhựa PVC có tính linh động cực kỳ cao nhưng vẫn mang đến tính thẩm mỹ cực cao cho không gian sử dụng.

Đặc biệt hơn nữa màng nhựa pvc có độ bền cực kỳ cao nên có thể tiết kiệm được tối đa chi phí lắp đặt và bảo trì thành phẩm.

Màng nhựa PVC có thể tái chế được, thân thiện với môi trường.

MỘT SỐ ỨNG DỤNG CỦA MÀNG NHỰA PVC

Màng nhựa PVC ứng dụng làm rèm nhựa ngăn lạnh nhà kho

  • Màng nhựa PVC được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và chúng ta thường có thể thấy được ví dụ như trong các nhà máy chế biến thực phẩm và các khu vực chứa nguyên liệu, chứa thực phẩm với công dụng chính là ngăn nhiệt độ hơi lạnh thoát ra ngoài, ngăn các chất phóng xạ hay các chất gây hư hỏng thực phẩm và giữ cho thực phẩm luôn trong trạng thái lạnh đúng tiêu chuẩn yêu cầu của thực phẩm.
  • Màng nhựa PVC có khả năng ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng rất tốt.
  • Màng nhựa PVC có khả năng làm vách ngăn cản bụi bẩn xâm nhập làm gây ô nhiễm môi trường và làm vách ngăn cản bụi trong các phân xưởng sản xuất trong các nhà máy, công xưởng, tránh gây ảnh hưởng đến các bộ phận sản xuất khác nhau, ngăn khu vực làm việc với khu sản xuất để tạo môi trường thoáng khí, sạch sẽ khi làm việc.
  • Màng nhựa PVC trong mềm dẻo giúp ngăn cản tiếng ồn và chống ồn tốt, ngăn cản các  chất phóng xạ hay ngăn cản quá trình phóng điện trong các nơi chứa thiết bị, linh kiện điện tử, mao mạch điện tử để tránh việc làm hư hại các thiết bị, linh kiện hay mao mạch điện tử.
  • Màng nhựa PVC trong mềm dẻo có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 60 độ C nên nó còn được ứng dụng để ngăn nhiệt thoát ra gây ảnh hưởng đến các khu vực khác trong các khu bếp nấu ăn, khu nấu ăn và thậm chí còn dùng làm vách ngăn để dẫn nhiệt thoát ra ngoài.
  • Màng PVC được ứng dụng làm các vách ngăn trong các văn phòng làm việc để ngăn nhiệt, chống ồn, làm vách ngăn phòng mổ trong bệnh viện đảm bảo việc ngăn ngừa sự lây lan của virut, vi khuẩn.
  • Màng nhựa PVC ngày càng thay thế cho các loại vách ngăn thông thường như: nhôm, vách kính, vách gỗ có giá thành cao, chiếm quá nhiều diện tích, thi công cũng phức tạp và lâu hơn.
  • Màng nhựa PVC trong suốt giúp cho người có thể nhìn xuyên suốt bên trong và bên ngoài giúp cho việc di chuyển hoặc lưu chuyển hàng hóa dễ dàng hơn.
  • Màng nhựa PVC không gây độc hại và thân thiện với môi trường nên hoàn toàn yên tâm sử dụng trong bảo quản thực phẩm.
  • Ứng dụng linh hoạt, giá rẻ và lắp đặt thi công nhanh chóng dễ dàng, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm thi công là những ứng dụng hiệu quả của màng nhựa PVC.

Màng nhựa PVC chứa trong kho

BÁO GIÁ MÀNG NHỰA PVC

Công ty Thăng Long plastic chuyên sản xuất và phân phối màng nhựa PVC-rèm nhựa PVC với kinh nghiệm gần 10 năm phân phối và hệ thống máy móc thiết bi hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dạn kinh nghiệm.

Bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm vì sản phẩm đã được lựa chọn kỹ càng từ khâu chọn vật liệu đến việc giám sát chặt chẽ quá trình sản xuất. Công ty Thăng Long plastic phân phối màng nhựa pvc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng tốt nhất của khách hàng.

Những kích thước phổ biến của màng nhựa PVC

STT

KÍCH THƯỚC

QUY CÁCH

ĐƠN GIÁ

1

0.05mm x 1.60m x 200m

Cuộn

Liên hệ

2

0.06mm x 1.60m x 200m

Cuộn

Liên hệ

3

0.08mm x 1.60m x 200m

Cuộn

Liên hệ

4

0.10mm x 1.60m x 150m

Cuộn

Liên hệ

5

0.12mm x 1.60m x 100m

Cuộn

Liên hệ

6

0.15mm x 1.60m x 100m

Cuộn

Liên hệ

7

0.20mm x 1.60m x 100m

Cuộn

Liên hệ

8

0.30mm x 1.60m x 50m

Cuộn

Liên hệ

9

0.30mm x 1.40m x 50m

Cuộn

Liên hệ

10

0.40mm x 1.60m x 50m

Cuộn

Liên hệ

11

0.40mm x 1.40m x 50m

Cuộn

Liên hệ

12

0.50mm x 1.40m x 30m

Cuộn

Liên hệ

13

0.60mm x 1.40m x 30m

Cuộn

Liên hệ

14

0.70mm x 1.40m x 30m

Cuộn

Liên hệ

15

0.70mm x 1.20m x 30m

Cuộn

Liên hệ

16

0.80mm x 1.40m x 30m

Cuộn

Liên hệ

17

0.90mm x 1.40m x 20m

Cuộn

Liên hệ

18

1.00mm x 1.40m x 20m

Cuộn

Liên hệ

19

1.00mm x 1.20m x 20m

Cuộn

Liên hệ

20

1.50mm x 1.20m x 20m

Cuộn

Liên hệ

21

2.00mm x 1.20m x 15m

Cuộn

Liên hệ

22

3.00mm x 1.20m x 10m

Cuộn

Liên hệ

23

5.00mm x 1.20m x 10m

Cuộn

Liên hệ


 LIÊN HỆ MUA CUỘN MÀNG NHỰA PVC

HOTLINE: 0943.970.850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000