Màng nhựa PVC-rèm nhựa ngăn lạnh PVC giá rẻ Hà Nội-0943970850

Ngày nay khi các ngành khoa học phát triển cùng với những hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tiên tiến, con người ngày càng có những phát minh ra những loại vật liệu có tác dụng rất tốt với cuộc sống. Một trong những loại vật liệu đó chính là màng nhựa PVC (Polyvinyl Chloride) hiện nay đang là loại vật liệu đứng thứ 3 trên thế giới về mức độ sản xuất và tiêu thụ chỉ đứng sau chất liệu PE và nhựa PP.

Ngày nay với các công xưởng, nhà máy mọc lên càng nhiều hay các nơi làm việc, văn phòng công sở khác có diện tích rộng, có nhiều phòng ban thì việc ngăn chia các khu ra là một điều rất cần thiết và quan trọng. Màng nhựa PVC chính là sự lựa chọn rất phù hợp với chi phí sản xuất lắp đặt rẻ, dễ dàng thi công lắp đặt, đơn giản gọn nhẹ. Đặc biệt là màng nhựa PVC trong dẻo là một loại sản phẩm màng nhựa cao cấp được lựa chọn và sử dụng phổ biến trong việc ngăn chia các khu vực với nhau, với những ứng dụng khá phổ biến như sử dụng sản xuất các loại bao bì đóng gói hàng hóa, thực phẩm , làm vách ngăn trong các siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà máy, công xưởng, màng nhựa PVC không chỉ ngăn nhiệt độ tốt mà còn có nhiều khả năng khác: ngăn bụi, ngăn sự xâm nhập của côn trùng, ngăn phóng xạ, ngăn tia lửa hàn, ngăn cản sóng điện từ,.... Màng nhựa PVC còn được sử dụng rất phổ biến trong ngành thủy hải sản đông lạnh, ngành sản xuất và đóng gói thực phẩm với ứng dụng chủ yếu là làm rèm nhựa ngăn lanh với hiệu quả cực kỳ cao đã giúp cho ngành chế biến thủy hải sản, thực phẩm tươi sông giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất nhưng vẫn giữ được nhiệt độ lạnh tiêu chuẩn về bảo quản thủy hải sản, thực phẩm.

Đặc biệt màng PVC còn được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quy định tiêu chuẩn EN-71, không gây độc hại với môi trường, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Chính vì vậy mà màng nhựa PVC ngày càng được lựa chọn và sử dụng phổ biến rộng rãi hơn trong cuộc sống, trong sản xuất, kinh doanh.

 

Cuộn màng nhựa PVC trong mềm dẻo

Đặc điểm của màng nhựa PVC

Màng nhựa PVC có có tính chất dẻo dai, mềm mại, độ đàn hồi tốt, chủ yếu là trong suốt, dễ dàng nhìn xuyên qua, dễ dàng quan sát.

Màu sắc: màng nhựa PVC có màu sắc đa dạng gồm: trắng, xanh, vàng, đỏ. Nhưng màu được sử dụng phổ biến nhất trong các màu đó là màu trắng vì màu này có độ trong suốt nhất, dễ sử dụng nhất.

Màu sắc cũng khá quan trọng khi lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với từng vị trí, không gian ví dụ như khi lựa chọn sử dụng cho văn phòng, khu làm việc thì nên chọn trắng trong suốt hoặc màu xanh dương vì những gam màu này nhẹ nhàng tao ra một không gian thoáng đãng, thoải mái khi làm việc. Nếu chọn sử dụng cho gia đình hoặc cá nhân thì có thể lựa chọn màu sắc tùy ý. Tuy nhiên việc sử dụng màu nào cũng không ảnh hưởng đến việc quan sát, đi lại hay di chuyển do độ trong suốt của màng nhựa PVC.

 

Màng nhựa PVC ứng dụng làm rèm nhựa ngăn lạnh

 Tính chất của màng nhựa PVC

Màng nhựa PVC là chất nhựa dẻo có thể dễ dàng cắt gọt hay uốn dẻo tạo thành nhiều hình  với những yêu cầu khác nhau của những công trình khác nhau, màng nhựa được sản xuất theo cuộn nên dễ dàng vận chuyển, dễ dàng sử dụng.

Màng nhựa PVC có bề mặt phẳng nhẵn, mềm mịn, độ dẻo cao nên được sử dụng rất nhiều làm rèm cửa, rèm ngăn lạnh trong các khu chế biến thủy hải sản, chế biến thực phẩm đông lạnh,..

Màng nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể lên đến 150oC nên khi sử dụng ngoài trời không sợ bị ảnh hưởng bởi nắng gắt, cả cả tia UV cũng không gây ảnh hưởng gì nhiều.

Màng nhựa pvc có độ dày tương đối mỏng so với các loại vách ngăn tường khác chỉ khoảng từ  0.05mm đến 3mm và có khổ rộng từ 200mm đến 1600mm do đó nó có thể được sử dụng ở nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau trong ngành công nghiệp, làm vách ngăn các khu sản xuất, làm việc.

Chi phí bảo dưỡng thấp, việc bảo trì cũng dễ dàng do kết cấu đơn giản, dễ thi công lắp đặt và dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ do tính chất bề mặt trơn mịn nên chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua khi có bụi bẩn có thể sạch như mới và PVC cũng dẻo dai, độ bền cao nên khả năng phải thay thế, sửa chữa cực kỳ thấp.

Trọng lượng nhẹ, cuộn gọn gàng, kỹ thuật thi công cực kỳ đơn giản không yêu cầu phức tạp hay khó khăn nên bạn cũng có thể tự thi công lắp đặt mà không cần sử dụng một đội ngũ thi công khác.

Màng nhựa PVC có chi phí sản xuất thấp, giá thành vật liệu cũng không cao nên khi sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí sử dụng vách ngăn, đặc biệt là trong những nhà máy sản xuất, xưởng chế xuất với diện tích rộng lớn thì việc sử dụng vách ngăn bằng PVC thay thế cho những loại vách ngăn thông thường sẽ tiết kiệm được một khooản tiền không nhỏ cho chi phí đầu tư ban đầu, mang lại hiệu quả về kinh tế.

 

Độ trong suốt và mềm dẻo của màng nhựa PVC

Ứng dụng của màng nhựa PVC

Trong xã hội hiện đại ngày nay, màng nhựa PVC trong mềm dẻo được sử dụng ngày càng nhiều với nhiều ứng dụng khác nhau. Màng nhựa PVC trong dẻo được sử dụng để làm rèm nhựa ở vị trí cửa cản bụi, hay làm vách nhựa PVC để ngăn bụi bẩn tại các cửa kho hàng, ngăn các khu vực sản xuất, hàn điện, sản xuất đồ gỗ nội thất, cửa ra vào tại  các xưởng chế tạo sản xuất, lối ra vào của các khu xuất nhập hàng tại các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, hay thậm chí là cửa thông phòng trong gia đình do đặc tính PVC trong suốt, có tính mềm dẻo, đàn hồi cao nên có thể xếp lớp chờm mép lên nhau hoặc giáp mí để làm thành 1 hệ vách hoặc tường ngăn chống bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào các khu vực cần tách riêng biệt hoặc những khu vực cần có mô trường sạch như các khu vực làm việc, các phòng khám mổ chữa bệnh, các khu vực chứa đựng thực phẩm… Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng khổ lớn hoặc ghép nhiều khổ lớn lại với nhau để tạo thành 1 vách ngăn thay thế những loại vách ngăn thông thường khác sẽ tiết kiệm được chi phí làm tường, vách mang lại hiệu quả về kinh tế.

Với tính linh động, linh hoạt cao người ta có thể sử dụng làm các rèm cửa nhựa PVC có cho các nhà hàng, quán ăn với đặc tính linh hoạt cao rèm nhựa PVC cho phép di chuyển, đi lại hoặc lưu chuyển hàng hóa 1 cách dễ dàng do rèm được tạo thành từ các dải nhựa xếp lớp nên nó  không hạn chế khoảng mở cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông qua lại nhiều, xe xếp dỡ hàng hoá lưu thông qua lại thường xuyên. Và nó cũng không hạn chế khoảng không gian và vị trí lắp đặt.

Màng PVC được sử dụng nhiều để làm vách ngăn, rèm ngăn lạnh trong các khu chế biến thủy hải sản, các khu chế biến và lưu trữ thực phẩm tươi sống để đảm bảo thực phẩm luôn đạt tiêu chuẩn về chế độ và nhiệt độ bảo quản.

Màng PVC trong mềm dẻo được sử dụng để làm các bức tường ngăn cản bụi bẩn, tạp chất, ngăn cản côn trùng xâm nhập, ngăn tia lửa  hàncủa các xưởng hàn bắn vào, màng nhựa có khả năng chống tĩnh điện tạo cho chúng ta có một môi trường sản xuất và làm việc sạch sẽ và an toàn.

Màng nhựa PVC có khả năng ngăn cản, giảm cường độ tác động của tia UV vì vậy nó sẽ không bị ảnh hưởng gì khi được sử dụng ngoài trời để làm các mái che cho nhà xe hay các khu vườn cây cảnh, mái che các loại rau màu, cây nông nghiệp. Hơn nữa chúng còn có tính năng ngăn cản  lửa, cảnh báo những nơi nguy hiểm rất phù hợp khi dùng cho các khu xưởng hàn xì, chế tạo máy móc.

Ngoài ra màng nhựa PVC còn có khả năng giảm tiếng ồn, giảm tạp âm rất tốt. Các tấm nhựa PVC có thể làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển tải âm, giảm việc truyền tiếng ồn qua lớp màng. Do vậy màng nhựa có thể được sử dụng trong các khu hội nghị, phòng họp, hay các khu xưởng sản xuất có máy móc sản xuất ồn ào.

Ngoài ra màng nhựa PVC trong mềm dẻo còn được con người ứng dụng làm nhiều loại sản phẩm khác theo ý muốn khi dựa vào tính chất và ưu điểm của nó như: Thùng chứa nước, bể chứa thực phẩm, chứa nước,...

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC sử dụng trong gia đình

Liên hệ mua rèm PVC ngăn lạnh-cuộn màng nhựa PVC

Hotline: 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000