Màng nhựa PVC nguyên khổ bán buôn số lượng lớn,giá rẻ nhất thị trường

SỈ LẺ CUỘN MÀNG NHỰA PVC NGUYÊN KHỔ SỐ LƯỢNG LỚN

Cuộn màng nhựa PVC do công ty Thăng Long Plastic phân phối với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Công ty Thăng Long chúng tôi đã cung cấp số lượng cuộn nhựa PVC mềm dẻo rất lớn cho các công xưởng, nhà máy trên khắp thị trường Việt Nam và được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Cuộn nhựa PVC mềm dẻo nguyên khổ

Màng nhựa PVC trong suốt, mềm dẻo được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau: sử dụng trong ngành may mặc, đóng gói, phòng khử khuẩn,... Đặc biệt là được dùng làm vách ngăn phòng, tường ngăn trong các nhà máy, xưởng sản xuất trong các khu công nghiệp.

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÀNG NHỰA PVC MỀM DẺO

Màng PVC mềm dẻo có tính chất mềm mại, dẻo dai, độ bền cao, có thể thay đổi được độ dẻo theo ý muốn.

Màng PVC thường có màu trong suốt nên khi được sử dụng rất thuận tiện cho việc quan sát, quản lý hàng hóa, công việc và con người.

Màng PVC thường rất dễ gia công, dễ dàng cắt gọt, uốn nắn thành nhiều hình dạng khác nhau theo yêu cầu của người sử dụng.

Màng nhựa PVC mềm dễ gia công và sử dụng làm nhiều sản phẩm khác nhau

Bề mặt PVC thường trơn nhẵn nên việc vệ sinh, lau chùi rất đơn giản và dễ dàng, chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm ẩm cũng có thể vệ sinh được bề mặt của PVC.

Màng PVC có khả năng chống oxi hóa tốt, chống ăn mòn axít, kháng nước, ngăn nhiệt tốt, ổn định nhiệt và có tuổi thọ sử dụng cao.

Phương pháp thi công lắp đặt khá dễ dàng và đơn giản, không tốn thời gian và không gian sử dụng.

Giá thành khá rẻ nên tiết kiệm được chi phí khi sử dụng mang lại hiệu quả về kinh tế.

ỨNG DỤNG LÀM VÁCH NGĂN CỦA MÀNG NHỰA PVC MỀM DẺO

Vách nhựa PVC thường được dùng trong các phòng sạch, phòng cần khử khuẩn. Trong một khu vực rộng lớn khi cần phân khu để phân chia công năng cho từng khu vực đặc biệt là những khu vực cần sử dụng các hệ thống điều hòa, máy lạnh thì cần phải có một vách ngăn ngăn nhiệt tốt. Màng nhựa PVC chính là giải pháp tối ưu cho việc đó.

Vách ngăn màng nhựa PVC mềm dẻo kết hợp với rèm nhựa PVC

Vách màng nhựa PVC có tác dụng ngăn nhiệt, chống thất thoát nhiệt năng, chống bụi bẩn, ngăn côn trùng, ngăn phóng xạ,...

Để thi công một hệ vách màng nhựa PVC thường cần phải sử dụng một hệ khung gia cố bằng inox hộp hoặc sắt hộp sơn tĩnh điện. Hệ khung này thường cần được khảo sát mặt bằng và lên phương án thiết kế sau đó mới thi công lắp đặt.

Vách nhựa PVC thường có biện pháp thi công khá đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng, không đòi hỏi kỹ thuật cao hoặc phức tạp.

Công ty Thăng Long plastic có đội ngũ nhân công lành nghề và màng PVC chất lượng chúng tôi xin cam kết cả về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Liên hệ mua rèm PVC ngăn lạnh-cuộn màng nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000