Hướng dẫn lắp đặt rèm nhựa ngăn lạnh-Quy trình lắp đặt rèm cửa nhựa

Rèm nhựa ngăn lạnh-rèm cửa nhựa được sử dụng rất phổ biến vào mùa hè tại những khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất,…

Rèm nhựa ngày nay được sử dụng ngày càng rộng rãi và thay thế cho các loại vách ngăn thông thường.

Việc lắp đặt rèm nhựa ngăn phòng cũng không quá phức tạp với phương pháp kỹ thuật khá đơn giản, có thể lắp đặt trong thời gian nhanh chóng, không yêu cầu nhiều diện tích sử dụng.

Rèm nhựa ngăn lạnh được sử dụng ngăn khu vực làm việc

Việc lắp đặt rèm nhựa ngăn lạnh bao gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1: Treo thanh treo rèm nhựa ngăn lạnh

Bước này ta cần treo hệ thanh treo của rèm nhựa lên và cũng là một bước rất quan trọng. Trên thanh treo thường đã được gia công sẵn những lỗ thủng với khoảng cách tiêu chuẩn cách đều nhau, ta chỉ việc ướm thanh treo vào vị trí khung cửa, khung sắt cần sử dụng rèm nhựa và đánh dấu những vị trí cần khoan lại sau đó tiến hành khoan lỗ. Tiếp theo đưa thanh treo lên đặt vào vị trí và dung ốc vít vít chặt lại. Ở bước này cần lưu ý: thanh treo phải được treo cố định một cách chắc chắn vì nó có tác dụng đỡ cả bộ rèm. Nên có một người giữ một đầu thanh treo còn một người lắp thanh treo để đảm bảo thanh treo được giữ cố định đúng vị trí và chắc chắn nhất.

Hệ thanh treo và pát treo của rèm nhựa ngăn lạnh

Bước 2: Treo tấm rèm nhựa ngăn lạnh

Bước này ta tiến hành treo tấm rèm nhựa ngăn lạnh PVC đã được gia công sẵn cùng với hệ pát treo có sẵn lỗ. Tấm rèm nhựa ngăn lạnh có khối lượng khá nhẹ nên việc treo tấm rèm cũng tương đối dễ dàng, ta chỉ cần dùng tay cầm tấm rèm nhựa lên treo vào thanh treo rèm nhựa đã được treo sẵn tại vị trí sử dụng rèm nhựa ngăn lạnh. Ở bước này ta cần chú ý: Đối với những khung cửa có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 2.m thì ta nên treo các tấm rèm xếp lớp chồng lên nhau một khoảng 50mm còn đối với  cửa có chiều cao lớn hơn 2.5m thì ta nên treo xếp lớp các tấm rèm chồng lên nhau khoảng 100mm để đảm bảo độ kín khít tuyệt đối của rèm nhựa ngăn lạnh khi sử dụng.

Tiến hành treo tấm rèm nhựa ngăn lạnh

Bước 3: Cắt phần chân rèm nhựa ngăn lạnh

Sau treo tấm rèm nhựa vào thanh treo rèm ta tiến hành cắt phần chân thừa của rèm nhựa PVC. Ta có thể sử dụng một chiếc kéo hoặc một con dao dọc giấy và tiến hành cắt phần chân rèm nhằm đảm bảo chân rèm không quá dài, không bị quệt xuống đất quá nhiều và gây hư hại cho rèm. Ở bước này ta cần chú ý khi cắt rèm sao cho giữ được một đoạn rèm từ đầu rèm đến mặt rèm một khoảng là 10cm để đảm bảo độ kín khít tốt nhất cho rèm.

Sau khi cắt chân rèm ta sẽ có một bộ rèm nhựa hoàn chỉnh

Mua rèm nhựa ngăn lạnh ở đâu

Muốn có một bộ rèm nhựa để tiến hành lắp đặt thì ta cần phải có một bộ rèm đã được gia công sẵn. Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long (Thăng Long plastic) chuyên sản xuất và gia công bộ rèm nhựa PVC chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Công ty Thăng Long plastic đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp rèm nhựa với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và đội ngũ kinh doanh tư vấn bán hàng nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm. Quý khách hang sẽ hoàn tooàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Cuộn rèm nhựa ngăn lạnh PVC trong mềm dẻo

Liên hệ mua rèm nhựa PVC

Hotline: 0886.779.000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

            Kiot số 1 nơ 20, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000