Dây đai nhựa PP đóng hàng, dây đai chịu lực chất lượng cao Đông Anh Hà Nội

MÔ TẢ VỀ DÂY ĐAI NHỰA PP

Dây đai nhựa PP (Polypropylen) hay còn gọi là dây đai PP là một loại sản phẩm nhựa dạng sợi mỏng được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh tự nhiên LDPE với kết cấu vững chắc, ổn định.

Dây đai PP là một giải pháp hữu hiệu cho ngành đóng gói, vận chuyển hàng hóa với nhiều tính chất ưu việt hơn những loại dây đai khác có cùng kích thước. Dây đai PP ngày nay đã và đang được dùng thay thế gần như hoàn toàn cho các loại dây đai bằng sắt với những ưu điểm vượt trội của nó.

Dây đai nhựa PP Thăng Long

Dây đai nhựa PP có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, kết cấu vững chắc và độ bền cơ học rất cao.

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA DÂY ĐAI NHỰA PP

Dây đai nhựa PP được sản xuất thành từng cuộn với kích thước độ dày tiêu chuẩn là 0.6mm và các loại khổ bề rộng khác nhau với chiều dài từng cuộn khác nhau:

Bề rộng dây đai (mm)

Độ dày dây đai  (mm)

Chiều dài dây đai (m)

 Giá dây đai 

9

0.60

4.000

 Liên Hệ

12

0.60

3.000

 Liên Hệ

15

0.60

2.500

 Liên Hệ

19

0.60

2000

 Liên Hệ

Dây đai nhựa PP đa dạng về màu sắc và kích thước

Màu sắc: Dây đai nhựa PP phong phú và đa dạng về các loại màu sắc: xanh, đỏ, vàng, trắng, đen,... Tuy nhiên loại dây được sử dụng nhiều nhất là dây đai PP bản vàng với kích thước bản rộng là 1.2cm hoặc 1.5cm.

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÂY ĐAI NHỰA PP

Dây đai PP có khả năng chịu nhiệt rất tốt, khó bị oxi hóa hoặc bị ăn mòn, có thể tồn tại trong nhiều loại môi trường khác nhau, độ bền cơ học cao.

Dây đai nhựa PP có khả năng chịu lực kéo rất tốt, nó có thể đai được những sản phẩm có kích thước hoặc trọng lượng lớn.

Dây đai thẳng, đồng đều về chất lượng và màu sắc, kết cấu bền vững, luôn giữ ổn định, chắc chắn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Cho phép in chữ, tên sản phẩm hoặc doanh nghiệp lên bề mặt dây đai góp phần giúp quảng bá thương hiệu cho sản phẩm và doanh nghiệp.

Dây đai nhựa PP được in lên bề mặt quảng bá thương hiệu

Khi sử dụng có thể kết hợp tốt với những phụ kiện, thiết bị hỗ trợ như: máy hàn nhiệt, kìm xiết dây đai, khóa dây đai,...

Không làm biến dạng, móp méo hàng hóa khi sử dụng trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa, sản phẩm.

Chi phí sản xuất thấp, giá thành rẻ, có thể mang lại hiệu quả về kinh tế.

MỘT SỐ LƯU Ý KHỈ SỬ DỤNG DÂY ĐAI NHỰA PP

Khi sử dụng dây đai nhựa PP cần lưu ý một số vấn đề:

Lựa chọn loại hình dạng hàng hóa phù hợp: Dây đai PP thường được sử dụng với những loại hàng hóa có hình dạng cơ bản: hình vuông, chữ nhật, hình trụ, .. Đối với những loại hàng hóa có hình dạng đặc thù thì nên chèn thêm những vật liệu khác vào những vị trí khuyết thiếu để tạo ra những hình dạng cơ bản hoặc nếu hàng hóa có kích thước nhỏ thì có thể đựng trong những chiếc thùng bảo vệ có hình dạng cơ bản.

Dây đai nhựa PP thường được sử dụng với thùng, hộp

Sử dụng dây đai kết hợp với những loại phụ kiện, thiết bị phù hợp: máy hàn nhiệt, kìm xiết dây đai, khóa đai sắt, khóa đai nhựa,...

Nên sử dụng những loại vật liệu chèn thêm ở vị trí các mép gấp của dây đai giúp cho thùng hàng được bảo đảm an toàn tuyệt đối, nguyên vẹn.

Nên chèn thêm những vật liệu tại mép gấp của dây đai PP

Khi cột dây đai chú ý những điểm đối xứng trọng tâm của hàng hóa để cột sao cho chắc chắn, cân bằng nhất tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình bốc xếp, vận chuyển.

Liên hệ mua dây đai nhựa PP

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000