Dây đai bọc hàng-dây đai nhựa PP giá rẻ nhất Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên

Khái niệm về dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP (Tên gọi theo tiếng Anh là Polypropylen-một dạng nhựa polymer đặc biệt) được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh tự nhiên không lẫn tạp chất. Dây đai nhựa PP là một loại sản phẩm dạng sợi dẹt có tính chất dẻo dai, đàn hồi tốt, chịu lực kéo cực kỳ tốt.

Dây đai PP được sản xuất bằng phương pháp cán hoặc thổi màng tạo thành sản phẩm dạng sợi mỏng với kết cấu vững chắc, bề dày tiêu chuẩn.

Dây đai nhựa PP có màu sắc đa dạng

Dây đai nhựa PP ngày nay đã được thay thế gần như hoàn toàn cho các loại dây đai bằng thép với tính chất ưu việt hơn rất nhiều: khả năng chống tĩnh điện, chống oxi hóa, chống rỉ sét.

Đặc điểm của dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP có tính chất dẻo dai, đàn hồi tốt, độ bền cơ học cao.

Bề mặt dây đai nhẵn, bóng nên không bị bám bụi bẩn, dây đai có kết cấu vững chắc, có thể tồn tại tốt trong nhiều loại môi trường khác nhau.

Dây đai PP có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể lên đến trên 100oC và không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự tác động của môi trường với các hình thái thời tiết: nắng, mưa, gió,... Có thể sử dụng lâu dài với tuổi thọ cao.

Dây đai PP có khả năng chịu lực kéo rất tốt có thể gấp 1.5 lần so với những loại vật liệu khác có cùng kích thước.

Bề mặt dây đai có thể in tên, logo thương hiệu

Dây đai nhựa PP có khả năng chống  nước, chống oxi hóa, chống ăn mòn axit tốt.

Dây đai nhựa có bề mặt trơn nhẵn, sắc nét nên có thể in chữ, tên logo, tên doanh nghiệp lên bề mặt dây đai góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, sản phẩm.

Dây đai PP không làm móp mép biến dạng hàng hóa, không gây hư hại hàng hóa khi sử dụng.

Giá thành sản xuất rẻ dẫn đến giá thành của dây đai rẻ góp phần tiết kiệm chi phí sử dụng, mang lại hiệu quả về kinh tế.

Thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PP

Dây đai PP thường được sản xuất thành từng cuộn với chiều dày 0.9mm và có bề dày với chiều dài từng loại khác nhau.

Dây đai nhựa PP có nhiều loại kích thước và màu sắc khác nhau, được chia những loại bề rộng khổ như sau:

STT

Bề rộng dây đai (mm)

Độ dày dây đai (mm)

Chiều dài dây đai (m)

Giá bán dây đai

1

9

0.6 - 0.9

1.800 - 4.000

Liên hệ

2

12

0.6 - 0.9

1.500 - 3.000

Liên hệ

3

15

0.6 - 0.9

1.200 - 2.500

Liên hệ

4

19

0.6 - 0.9

1.000 - 2.000

Liên hệ


Dây đai nhựa PP được sản xuất thành từng cuộn với kích thước tiêu chuẩn

Dây đai PP có nhiều loại màu sắc như: đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh da trời, trắng, đen... Nhưng màu sắc được sử dụng phổ biến nhất là màu vàng (Dây đai nhựa bản vàng) với khổ rộng 1.2cm hoặc 1.5cm.

Ứng dụng của dây đai nhựa PP

Dây đai PP được sử dụng đai nẹp, đóng gói các loại gạch nung hoặc không nung, các loại ngói được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng.

Dây đai nhựa PP dùng để bó, đai nẹp các loại sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất, sản phẩm từ gốm sứ, thủy tinh,...

Dây đai nhựa PP sử dụng để đai nẹp, bó buộc các sản phẩm đựng trong thùng hàng carton, sản phẩm bọc bằng các loại xốp bọc hàng giúp cho hàng hóa luôn được ổn định, chắc chắn trong quá trình vận chuyển hàng hóa, sản phẩm.

Dùng để đai nẹp, bó các sản phẩm nông nghiệp: xơ sợi, các sản phẩm về nông nghiệp khác.

Sử dụng bó, đai nẹp các sản phẩm về thời trang, may mặc.

Sử dụng với những sản phẩm về giấy: giấy in, giấy bìa, giấy carton,...

Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PP

Sử dụng với những thùng hàng, pallet hàng hóa phục vụ cho quá trình vận chuyển, lưu chuyển hàng hóa và phục vụ cho việc xuất khẩu.

Những lưu ý khi sử dụng dây đai nhựa PP

Lựa chọn những sản phẩm phù hợp với dây đai PP

Dây đai nhựa PP thường được sử dụng với những sản phẩm, hàng hóa có bề mặt bằng phẳng, có hình dạng cơ bản: vuông, chữ nhật, trụ. Đối với những sản phẩm, hàng hóa có hình dạng đặc biệt khác với những hình dạng cơ bản thì cần sử dụng thêm một số loại vật liệu bọc hàng khác như xốp PE foam, xốp bóp nổ để chèn vào những vị trí khuyết thiếu của sản phẩm để cho công tác đai nẹp được dễ dàng và chắc chắn hơn.

Sử dụng dây đai kết hợp với các loại phụ kiện xiết dây đai PP

Khi sử dụng dây đai nhựa PP để đai nẹp, đóng gói thì cần sử dụng kết hợp với những loại thiết bị và phụ kiện đi kèm: máy đóng dây đai tự động, máy đóng dây đai bán tự động, kìm xiết dây đai, khóa dây đai.

Có hai loại khóa dây đai:

Khóa đai nhựa: là loại sản phẩm sử dụng để khóa dây đai nhựa PP có kích thước khoảng 12mm-19mm và thường được sử dụng cho các loại dây đai: dây đai nhựa PP, dây đai nhựa pet. Khi sử dụng không cần sự trợ giúp của máy móc thiết bị mà chỉ cần sử dụng để khóa bằng tay, sử dụng thủ công để xiết.

Khóa đai sắt: Loại sản phẩm này được làm từ sắt được sơn phủ lớp tĩnh điện chống rỉ tạo sự an toàn khi sử dụng. Loại khóa đai này khi sử dụng sẽ phải cần dùng đến dụng cụ hỗ trợ là kìm xiết dây đai, không thể sử dụng bằng tay được.

 

Phụ kiện đi kèm dây đai nhựa PP: khóa đai nhựa, khóa đai sắt, kìm xiết dây đai

Cần chèn thêm những vật liệu mềm tại những mép gấp của dây đai PP.

Để đảm bảo việc bảo vệ hàng hóa, sản phẩm một cách tốt nhất thì tại những mép gấp của dây đai (thường là vị trí mép thùng, hộp bọc hàng hóa) ta nên chèn thêm vật liệu xốp mềm bọc hàng:  xốp PE foam, xốp bóp nổ - xốp hơi,… khi xiết mạnh dây đai sẽ không thít chặt vào mép thùng hàng tạo áp lực lên thùng hàng.

Chèn thêm vật liệu mềm vào vị trí mép gấp dây đai nhựa PP

Đai nẹp dây đai đối xứng trọng tâm hàng hóa

Khi cột dây đai chú ý vị trí trọng tậm của hàng hóa để đai nẹp sao cho đối xứng để trong quá trình vận chuyển, cẩu tải hàng hóa luôn được đảm bảo sự chắc chắn và an toàn nhất.

Mua dây đai nhựa PP ở đâu tốt nhất

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long (Thăng Long plastic) chuyên sản xuất và phân phối các loại dây đai nhựa PP với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo là hàng chuẩn nhất, không chứa tạp chất, không có chất độn dây đai, đảm bảo độ dày tiêu chuẩn của dây đai PP.

Công ty Thăng Long plastic là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dây đai nhựa PP với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, Quý khách hàng sẽ hooàn toàn an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ mua rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Hotline: 0886.779.000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và XNK nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Số 16 lô D13, khu D - Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000