Cuộn màng nhựa PVC giá rẻ Hà Nội-Rèm nhựa PVC miễn phí thi công lắp đặt

Màng nhựa PVC trong suốt, mềm dẻo

Màng nhựa pvc trong suốt hay còn gọi là màng pvc trong mềm dẻo là sản phẩm được hình thành từ quá trình cán màng trên máy cán hoặc thổi màng trên máy thổi từ vật liệu bột nhựa PVC chính phẩm mà hình thành. Ngoài nguyên liệu chính là bột nhựa PVC trong quá trình cán hoặc thổi để hình thành màng nhựa PVC còn phải điều chế thêm một số chất phụ gia tùy theo nhu cầu sử dụng về độ cứng của màng nhựa PVC: chất hóa dẻo giúp màng nhựa PVC mềm dẻo dai dễ sử dụng, chất ổn định nhiệt giúp cho màng nhựa chịu nhiệt tốt, gia tăng thời gian sử dụng màng nhựa, chống lại sự lão hóa hay oxi hóa trong quá trình sử dụng khi tiếp xúc với điều kiện ánh sáng mặt trời tự nhiên, ngoài chất hóa dẻo và chất ổn định nhiệt màng nhựa PVC còn có them các phụ gia giúp màng nhựa tăng tính trong suốt, chất cản điện giúp cho màng nhựa PVC có tính chống lại tĩnh điện, hay chất trợ gia công làm cho màng PVC có thể được gia công, cắt gọt một cách dễ dàng hay uốn cong, uốn thành những hình thù như ý muốn, các chất phụ gia khác,..... Tùy theo nhu cầu về độ cứng của màng nhựa mà nhà sản xuất sẽ tùy chỉnh các thành phẩm để đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật của màng PVC

 

Độ trong suốt của màng nhựa PVC trong mềm dẻo

Tính chất vật lý của màng nhựa pvc trong mềm dẻo.

Màng nhựa pvc trong dẻo có tính chất bền cơ học tốt, khả năng chịu kéo căng và xé rách rất cao, cao nhất trong tất cả các vật liệu, tính đàn hồi rất tốt.

Màng nhựa pvc trong dẻo chống lại rất tốt sự ăn mòn của các loại axit hoặc bazo mạnh nên màng PVC bền vững trong mọi môi trường: nắng, gió, mưa dầm, ẩm ướt hay nhiệt độ cao màng PVC đều chịu rất tốt.

- Độ dẻo của màng nhựa PVC trong phụ thuộc vào tỷ lệ ít hay nhiều của chất hóa dẻo. Với mỗi mức hay hàm lượng của chất hóa dẻo khác nhau từ 16- 80 Phr màng PVC sẽ có mức độ dẻo khác nhau. Độ PHR là tiêu chuẩn đo lường của nồng độ chất hóa dẻo theo thông lệ quốc tế, tuy nhiên riêng ở việt nam độ hóa dẻo sẽ được gọi là độ dầu DOP.

- Sức bền chịu lực của màng PVC: trong quá trình kiểm tra thực tế kiểm định sức bền của vật liệu màng nhựa pvc trong dẻo đạt mức chịu lực 650kg/cm2 – 700kg/cm2.

Màng nhựa pvc trong mềm dẻo có khả năng chống lại dòng điện rất cao với do điện trở của PVC lớn lên đến 12ohm/cm và khả năng cách điện là hoàn toàn. Do đó màng nhựa pvc trong mềm dẻo được dùng quấn dây điện và được dùng để sản xuất vỏ bọc của các loại dây dẫn điện hay dây cáp điện.

- Do trong cấu trúc phân tử của màng nhựa PVC có phân tử Clo có khả năng chống lửa nên màng nhựa pvc không cháy dưới ngọn lửa trực tiếp, khi có phản ứng, xảy ra cháy phân tử clo sẽ có tác dụng dập ngọn lửa, không cho cháy lây lan và bùng lên.

Màng nhựa PVC đuợc sản xuất theo cuộn

Tại sao màng nhựa PVC lại được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

Màng nhựa PVC có khả năng kiểm soát môi trường: Ở những khu vực nhà máy chế biến xuất khẩu thủy hải sản màng nhựa PVC được sử dụng để tối ưu hóa khả năng thoát nhiệt, chống côn trùng, chống bụi bẩn tạo ra một môi trường sạch giúp cho thủy hải sản luôn được tươi ngon. Tại những nhà máy, công xưởng có diện tích rộng lớn người ta sẽ cần những khu vực có nhiệt độ lạnh và những khu vực không cần nhiệt độ lạnh, người ta cũng sử dụng rèm nhựa PV ngăn lạnh hoặc vách ngăn bằng màng nhựa PVC nhằm quây lại vị trí sử dụng điều hòa, máy lạnh để chống thất thoát nhiệt năng, lãng phí năng lượng và cũng làm giảm bụi bẩn, côn trùng gây ô nhiễm môi trường giúp con người có một môi trường thoáng sạch. Tại những trung tâm thương mại hay siêu thị lớn rèm nhựa PVC ngăn lạnh cũng được sử dụng như một biện pháp hữu hiệu nhằm đảm bảo cho những quầy thực phẩm tươi sống, kho chưa thực phẩm tươi luôn trong trạng thái lạnh và lưu giữ thực phẩm được lâu hơn. Khi rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng trong gia đình: vách ngăn cầu thang, rèm cửa phòng, nhà kho,.. có tác dụng ngăn lạnh, chống bụi, ngăn côn trùng, giảm ồn, chống tạp âm tạo ra một môi trường sạch sẽ, yên tĩnh.

Màng nhựa PVC có khả năng kiểm soát năng lượng: Với khả năng ngăn lạnh tuyệt vời, chống thoát nhiệt gần nhưa tuyệt đối, khả năng không thấm khí, không dẫn nhiệt dẫn đến tiết kiệm được điện năng mang lại hiệu quả về kinh tế.

Màng nhựa PVC dễ dàng gia công, cắt gọt, uốn dẻo, tạo những hình dạng đặc biệt theo ý muốn.

Rèm nhựa PVC - vách nhựa PVC dễ thi công lắp đặt, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ, dễ dàng tháo lắp khi di chuyển.

Màng nhựa PVC ứng dụng làm rèm nhựa PVC ngăn phòng

 

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh trong nhà máy sản xuất

Ứng dụng của màng nhựa pvc trong mềm dẻo.

- Được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất bao bì: màng nhựa pvc dẻo được sử dụng làm túi đựng chăn ga gối nệm, túi đựng bao bì thực phẩm, áo mưa, ...

- Được sử dụng trong văn phòng phẩm: màng nhựa pvc trong mềm dẻo được dùng khá phổ biến trong ngành văn phòng phẩm như: bọc sách vở, túi đựng hồ sơ, túi đựng bút,...

- Ứng dụng trong ngành sản xuất nông nghiệp: màng pvc trong mềm dẻo dùng làm nhà kính bao che trồng các loại rau, các cây con giống, cây nông sản giúp cho các loại cây luôn tươi ngon, và mang lại lợi ích kinh tế trong ngành sản xuất nông nghiệp.

- Ứng dụng trong ngành xây dựng: màng nhựa pvc trong mềm dẻo dùng làm vật liệu sử dụng trong ngành xây dựng như: màn ngăn đối lưu, màn ngăn nhà xưởng, vách ngăn nhà xưởng, sử dụng lót sàn bê tông, làm bể chứa nước, ngăn cản nước,....

Màng nhựa PVC trong mềm dẻo còn được sử dụng để sản xuất, gia công thành nhiều loại sản phẩm khác theo ý muốn của con người: Hộp PVC, bể PVC, túi, bao,…

Địa chỉ mua màng nhựa PVC- rèm nhựa PVC

HOTLINE: 0943.970.850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000