Rèm nhựa ngăn lạnh PVC giá rẻ nhất Hà Nội-rèm ngăn phòng điều hòa cao cấp

Rèm ngăn lạnh là gì?

Rèm nhựa ngăn lạnh hay còn gọi là rèm nhựa PVC được sản xuất gia công từ cuộn màng nhựa PVC trong mềm dẻo với nhiều tấm nhựa dẻo xếp lớp chồng lên nhau một khoảng 50mm - 100mm đảm bảo độ kín khít, không bị bay làm hở khoảng không khi sử dụng.

Cuộn màng nhựa PVC được sinh ra nhờ quá trình trùng hợp vinylclorua - một loại vật liệu có tính chất ưu việt: Tính kháng nước tuyệt đối, cách nhiệt tốt, chống tĩnh điện, chống oxi hóa, chống ăn mòn tốt. Màng nhựa PVC trong mềm dẻo được sinh ra qua quá trình trùng hợp Vinylclorua trên một nhiệt độ nhất định có trộn thêm một số chất phụ gia: chất hóa dẻo, chất ổn định nhiệt, chất trợ gia công,... để tăng thêm tính chất ưu việt của màng nhựa PVC trong mềm dẻo.

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng ngăn phòng điều hòa

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh ngày nay được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau: trong các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng,... với tác dụng chủ yếu là để ngăn lạnh, chống thất thoát năng lượng.

Ưu điểm nổi bật của rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Rèm nhựa PVC có khả năng ngăn lạnh tuyệt vời, khả năng chống thất thoát năng lượng tốt, giảm năng lượng sử dụng, giảm chi phí sử dụng điện.

Rèm nhựa PVC có khả năng ngăn bụi bẩn, ngăn côn trùng xâm nhập, làm giảm tiếng ồn của máy móc thiết bị, tiếng ồn của phương tiện giao thông qua lại.

Rèm nhựa PVC dẻo dai, mềm mại, có bề mặt trơn nhẵn, bóng nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Rèm nhựa PVC có màu trong suốt, dễ dàng nhìn xuyên qua, dễ dàng quan sát từ mọi hướng khác nhau giúp cho việc quản lý về công việc, lao động dễ dàng hơn và viêc lưu chuyển hàng hóa giữa các khu vực cũng dễ dàng hơn.

Rèm nhựa PVC có tính linh động, linh hoạt rất cao, có thể sử dụng ở những khu vực có lưu lượng người qua lại và lưu lượng xe cộ lưu thông nhiều hoặc cần lưu chuyển hàng hóa liên tục cũng không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng của rèm nhựa.

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC có màu trong suốt, tính linh động cao

Rèm nhựa không chứa chất liệu gây độc hại hay gây ô nhiễm môi trường, nó hoàn toàn an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Có chi phí sản xuất rẻ dẫn đến giá thành rẻ, mang lại lợi ích về kinh tế.

Kích thước tiêu chuẩn của rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Rèm nhựa PVC được sản xuất theo tiêu chuẩn mỗi cuộn dài 50m, bề rộng khổ là 200mm và 300mm với bề dày 1.5mm, 2mm và 3mm.

Rèm nhựa PVC có nhiều màu sắc khác nhau nhưng có hai màu được ưa chuộng và sử dụng chủ yếu là màu trắng trong và màu xanh nhạt.

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh có những tiêu chuẩn kỹ thuật như sau:

STT

Bề rộng

Độ dày

Chiều dài

Quy cách

1

200mm

1,5mm

50m

Cuộn

2

200mm

2,0mm

50m

Cuộn

3

300mm

2,0mm

50m

Cuộn

4

300mm

3,0mm

50m

Cuộn

Ngoài ra công ty Thăng Long plastic còn cung cấp các loại phụ kiện như thanh treo, pát treo kèm theo để gia công thành bộ rèm nhựa hoàn chỉnh.

Cuộn rèm nhựa ngăn lạnh PVC tiêu chuẩn

Công ty Thăng Long plastic cũng sản xuất, gia công và lắp đặt bộ rèm nhựa PVC hoàn chỉnh với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Hướng dẫn đặt mua rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Cách 1: Bạn có thể cung cấp kích thước của cửa hoặc khung cửa cần sử dụng rèm nhựa PVC với chiều rộng, chiều cao cần sử dụng hoặc đối với những công trình phức tạp, diện tích lớn thì chúng tôi sẽ qua tận công trình để khảo sát thực tế và đo đạc các kích thước sau đó chúng tôi sẽ gia công thành những tấm rèm nhựa mềm dẻo. Bạn chỉ việc mang về lắp đặt hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ việc lắp đặt.

Cách 2: Bạn cũng có thể mua cuộn rèm nhựa và những phụ kiện đi kèm: thanh treo, pát treo sau đó tự gia công lắp đặt thành bộ rèm nhựa PVC hoàn chỉnh. Nếu trong quá trình lắp đặt bạn cần trợ giúp hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Thi công lắp đặt rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Liên hệ mua rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Hotline: 0886.779.000 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000