Bán rèm cửa nhựa-rèm ngăn lạnh PVC giá rẻ Hà Đông-Thanh Xuân-Hoàng Mai Hà Nội

Rèm nhựa ngăn lạnh là gì?

Rèm nhựa ngăn lạnh hay còn gọi là rèm nhựa PVC được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh thường có màu trong suốt, dẻo dai, mềm mại.

Rèm nhựa PVC được cấu tạo bao gồm nhiều tấm nhựa dẻo ghép lại với nhau bằng cách xếp chồng lên nhau một khoảng 50mm hoặc 100mm đảm bảo độ kín khít, không bị kẽ hở khi sử dụng.

Cuộn rèm nhựa ngăn lạnh PVC trong mềm dẻo

Rèm nhựa PVC được sản xuất gia công từ cuộn màng nhựa PVC trong mềm dẻo với kích thước bề rộng, bề dày tiêu chuẩn. Màng nhựa PVC trong mềm dẻo được sinh ra nhờ quá trình trùng hợp vinylclorua-một loại vật liệu chính chiếm thành phần lớn nhất trong các thành phần của màng nhựa PVC. Vinylclorua được kết hợp với một số chất phụ gia: chất hóa dẻo PVC, chất ổn định nhiệt, chất trợ gia công,… giúp cho màng nhựa PVC có tính chất ưu việt.

Ưu điểm của rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Rèm nhựa PVC có tính mềm mại, dẻo dai, độ đàn hồi cao.

Rèm PVC có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt, thường được sử dụng ở nhiệt độ từ -10oC đến +60oC, có khả năng tồn tại trong nhiều môi trường khác nhau.

Rèm nhựa PVC có khả năng kháng nước tuyệt đối, chống bụi bẩn, chống oxi hóa, chống ăn mòn tốt.

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC có màu trong suốt, dễ dàng nhìn xuyên qua, dễ dàng quan sát giúp chi việc quản lý công việc, quản lý con người.

Rèm nhựa PVC có bề mặt trơn, nhẵn bóng nên việc vệ sinh lau chùi rất đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần sử dụng giẻ lau mềm ẩm để lau bề mặt của rèm cho sạch sẽ.

Rèm nhựa PVC có khả năng kiểm soát năng lượng tốt: Việc ngăn nhiệt, ngăn nhiệt lạnh thoát ra ngoài, chống thất thoát năng lượng, giảm chi phí sử dụng điện góp phần mang lại hiệu quả về kinh tế.

Rèm nhựa PVC có khả năng kiểm soát môi trường: Rèm nhựa PVC có khả năng chống bụi bẩn xâm nhập, chống sự xâm nhập của côn trùng, giảm thiểu tiếng ồn do âm thanh truyền đi tạo một môi trường sạch sẽ, trong lành.

Rèm nhựa PVC có kỹ thuật thi công đơn giản, nhanh chóng, không cần sử dụng nhiều diện tích, không yêu cầu kỹ thuật thi công phức tạp.

Rèm nhựa PVC có tuổi thọ cao nên ít khi phải bảo trì, bảo dưỡng và thay thế.

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC có màu trong suốt

Rèm nhựa PVC có chi phí sản xuất rẻ nên chi phí đầu tư ban đầu thấp, giá thành rẻ giúp tiết kiệm được chi phí và mang lại hiệu quả về kinh tế.

Ứng dụng của rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng  trong những khu chế xuất, chế biến thủy hải sản tại những vị trí kho chứa thủy hải sản, vị trí sản xuất, chế biến thủy hải sản giúp cho thủy hải sản luôn được giữ trong nhiệt độ ổn định và thủy hải sản trong nhiệt độ ổn định, đúng tiêu chuẩn lưu trữ thủy hải sản.

Rèm nhựa PVC được dùng trong những khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất tại những vị trí kho chứa hàng, khu làm việc, khu chứa máy móc thiết bị. Với tác dụng ngăn lạnh, chống bụi bẩn, giảm tiếng ồn của máy móc thiết bị tạo một môi trường trong lành, sạch sẽ.

Rèm nhựa PVC được sử dụng trong hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, những cửa hàng, quán ăn làm rèm ngăn cách nhiệt, rèm cửa ngăn phòng giữ nhiệt trong khu vực cần sử dụng điều hòa, máy lạnh.

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC ứng dụng làm vách ngăn cầu thang

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng để làm rèm ngăn, rèm cửa nhựa, vách ngăn cầu thang trong các văn phòng, hộ gia đình.

Liên hệ mua rèm nhựa ngăn lạnh PVC

Hotline: 0886.779.000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

            Kiot số 1 nơ 20, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000