Bán buôn bán lẻ cuộn xốp hơi giá rẻ nhất Hà Nội-Túi xốp hơi giá rẻ

Ngày nay ngành vận chuyển hàng hóa ngày càng phát triển với nhu cầu vận chuyển, giao lưu hàng hóa khắp nơi. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa ngày nay, việc cần đóng gói, bảo vệ hàng hóa là rất cần thiết và gần như là bắt buộc để giúp cho hàng hóa được an toàn, nguyên vẹn. Để bảo vệ sản phẩm tốt nhất chúng ta nên sử dụng thêm vật liệu đóng gói, bao bọc hàng hóa. Loại vật liệu được sử dụng phổ biến và đa dạng nhất đó chính là màng xốp hơi hoặc màng xốp PE foam. Trong đó màng xốp hơi giảm chấn là được sử dụng phổ biến hơn cả.

Cuộn màng xốp hơi giá rẻ nhất Hà Nội

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối màng xốp hơi, túi xốp hơi, tấm xốp hơi số lượng lớn với chất lượng tốt, đảm bảo đúng kích thước tiêu chuẩn và giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

Thông Số Kỹ Thuật Của Màng Xốp Hơi

Sản phẩmCuộn màng xốp hơi 

Quy cách: 1,2m x 100m hoặc 1,5m x100m

Trọng Lượng: 6,5kg/ cuộn hoặc 8kg/cuộn. Loại dày có trọng lượng 10kg/cuộn.

Đóng gói: Dạng cuộn tròn.

Công dụng: Giảm chấn, đóng gói, bọc hàng và chống va đập, chống trầy xước.

Túi xốp hơi được sử dụng khá phổ biến

Ưu Điểm Của Màng Xốp Hơi

Với những chiếc bóng khí được phân bố đều trên bề mặt với khoảng cách đều nhau màng xốp hơi có khả năng chống rung, chống sốc và chống va đập cực kỳ tốt, bảo vệ bề mặt và chất lượng của hàng hóa an toàn, nguyên vẹn .

Màng xốp hơi thường có màu trắng trong của hạt nhựa, dẻo dai, mềm mại, rất dễ dàng dùng bọc hàng, đóng gói hàng hóa. Màng xốp hơi chống tĩnh điện còn được thêm vào các hạt chất kháng tĩnh điện giúp bảo vệ các loại vi mạch, bảng mạch điện tử an toàn, không bị chập, cháy hoặc hỏng hóc.


Màng xốp hơi với bề mặt bóng khí

Màng xốp có thể được chia cắt thành nhiều cuộn có kích thước đa dạng khác nhau hoặc gia công thành dạng tấm xốp hơi – Túi xốp hơi –Túi xốp khí với kích thước dài rộng tùy theo yêu cầu của người sử dụng.

Màng xốp hơi cách nhiệt, cách điện, độ bền cao, chống thấm nước, chống thấm khí, ngăn bụi bẩn tiếp xúc với hàng hóa.

Không có chứa chất gây độc hại nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người và môi trường.

Cấu Tạo Của Màng Xốp Hơi

Màng xốp hơi trên bề mặt có nhiều túi khí nhỏ (bóng khí hoặc bọt khí) được sản xuất bằng nhựa tổng hợp polyethylene. Sản phẩm này không có chứa chất phụ gia, mỗi bóng khí có đường kính hạt 10mm.

Cuộn xốp hơi với hai mặt cấu tạo bóng khí

Màng xốp hơi còn được gọi màng xốp bóp nổ, màng xốp khí, màng xốp giảm chấn có chứa những bóng khí màu trong suốt, êm và mềm mại.

Hai mặt của màng xốp hơi có cấu tạo giống hệt nhau với những bong bóng khí có kích thước bằng nhau và được phân bố với khoảng cách đều nhau, khi bóp nổ những bóng khí này tạo ra những tiếng kêu lách tách nên người ta gọi nó là xốp bóp nổ.

Ứng Dụng Của Màng Xốp Hơi

Cuộn màng xốp hơi được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong đa dạng các sản phẩm được dùng để đóng gói như:

Màng xốp được sử dụng đóng gói, bọc hàng chống sốc cho sản phẩm, chống va đập và hạn chế được việc sản phẩm bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, lưu chuyển hàng hóa nhiều lần. Màng xốp được sử dụng với các loại hàng hóa như: Thủy tinh, gốm sứ, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, ...

Giúp cố định hàng hóa và bảo vệ hàng hoá khi di chuyển giúp sản phẩm an toàn hơn

Ứng dụng phổ biến của màng xốp hơi

Bảo vệ bề mặt và chất lượng của các sản phẩm dễ hư hỏng, dễ vỡ như các sản phẩm phụ kiện, linh kiện, thiết bị điện tử. Một số sản phẩm khác như cốc chén thuỷ tinh, gốm sứ và pha lê…

Dễ dàng có thể sử dụng và tái sử dụng nhiều lần.

Góp phần đẩy chất lượng sản phẩm lên một cách tối đa

Khi sử dụng xốp khí là một phương pháp sử dụng tiết kiệm, tiện lợi và tối ưu nhất đối với ngành vận chuyển, giao lưu hàng hóa.

Giữ tươi sống, tránh dập nát cho các thực phẩm như rau, hoa quả, cá, …

Sản phẩm túi khí cuộn đường kính hạt 10mm, 3 lớp có thể sử dụng trong hệ thống nhà vườn trồng hoa, cây cảnh, cây giống.

Liên hệ mua cuộn xốp hơi - xốp bóp nổ

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000