Xưởng sản xuất túi nilon,in ấn túi nilon PP,PE,OPP chất lượng cao,giá thành rẻ

Trong một xã hội công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay, việc buôn bán online và các shop thời trang, siêu thị mọc lên ngày càng nhiều. Việc sử dụng bao bì in ấn logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình là một cách quảng bá thương hiệu rộng rãi ra thị trường và được nhiều người biết đến.

Đặc biệt là đối với những cửa hàng mới, shop mới thì việc sử dụng loại bao bì có in logo và thương hiệu riêng giúp cho lượng khách hàng biết đến sản phẩm, shop một cách nhanh chóng và nhiều nhất và giá thành rẻ nhất.

Túi nilon in được sử dụng nhiều

Tại công ty bao bì nhựa Thăng Long chúng tôi chuyên nhận sản xuất, in ấn và phân phối các loại túi nilon PP, túi PE, túi OPP với số lượng lớn, công nghệ máy móc, thiết bị hiện đại sẽ mang đến những sản phẩm sắc nét, dẻo dai, chất lượng tốt.

CÔNG NGHỆ IN ẤN TÚI NILON CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ THÀNH RẺ

Công ty bao bì nhựa Thăng Long với kinh nghiệm và uy tín lâu năm đã có trên thị trường, chúng tôi đã sử dụng những hệ thống kỹ thuật tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại cùng với những kỹ thuật viên cao cấp, dày dạn kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình sản xuất, đóng gói hoàn thiện sản phẩm cũng đều được quản lý, giám sát chặt chẽ.

Sản phẩm in của chúng tôi sẽ đảm bảo mẫu mã, thiết kế so với yêu cầu của khách hàng.

Với công nghệ in kéo lụa và in trục ống đồng chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi có thể đáp ứng với số lượng lớn và làm hài long những khách hàng khó tính nhất.

TÚI NILON IN ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Túi nilon in được sử dụng cho các cửa hàng bán hàng trên các trang điện tử online: Shoppe, Lazada, Tiki, Sendo,…

Túi nilon in được dùng cho các cửa hàng, shop bán hàng online: Bán quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,…

Túi nilon in được sử dụng cho các cửa hàng, shop bán thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện, …

Dùng cho các siêu thị lớn nhỏ, sử dụng trong các cửa hàng điện thoại, điện máy,…

Sử dụng trong các nhà máy, xưởng sản xuất để đựng những sản phẩm, hàng hóa sản xuất ra.

PHÂN LOẠI TÚI NILON IN

Túi nilon được in nhiều nhất là các loại túi PP, túi PE và túi OPP với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau tùy vào yêu cầu và loại sản phẩm của khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Số lượng của túi nilon/kg dựa vào loại túi nilon và kích thước của hàng hóa, sản phẩm cần sử dụng: Đối với các loại túi có kích thước càng nhỏ thì số lượng túi/kg sẽ được càng nhiều.

Túi nilon HD trắng sứ

Là loại túi được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE, bề mặt trắng bóng nên khi in lên bề mặt sẽ tạo độ sắc nét, rõ ràng.

Kích thước cơ bản của túi HD trắng sứ:

Loại 1: 300x420mm, hông: 80mm, trọng lượng: 1.2kg/100 túi

Loại 2: 300x420mm, hông: 80mm, trọng lượng: 1.5kg/100 túi

Loại 3: 300x420mm, hông: 80mm, trọng lượng: 2.0kg/100 túi

Túi nilon HDPE in

Đây là loại túi có độ xốp, tương đối mỏng, chống thấm nước tốt nhưng chống thấm khí kém, có thể sản xuất nhiều màu sắc, nhiều kích thước và hình dáng khác nhau.

Loại túi này thường được sử dụng nhiều tại các siêu thị hay các cửa hàng nhỏ với chi phí khá tiết kiệm.

Túi nilon PE trong in

Túi PE được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nhưng hầu hết màu được lựa chọn sử dụng nhiều nhất là màu trắng trong. Loại túi này thường được đục lỗ hạt xoài, làm quai dép, túi cuộn, túi cắt seal,… được sử dụng nhiều loại quai xách khác nhau.

Túi nilon PP in

Túi nilon loại này có độ cứng khá cao, ít mềm dẻo, ít co giãn. Khả năng kháng nước, chống thấm khí rất tốt nên nó được dùng để chứa thực phẩm, bảo quản hàng hóa.

Túi nilon OPP in

Là loại túi nilon trong suốt, chống xước, chống thấm nước và chống thấm khí tốt, có mép vuốt dán phía trên miệng túi rất tiện lợi, ngăn nắp để bảo vệ hàng hóa hoặc sắp xếp lưu trữ trong kho gọn gàng.

In túi nilon chất lượng tốt, giá rẻ

Liên hệ mua túi nilon - đặt in túi nilon

Hotline: 0886 779 000 (Ms. Nguyệt)

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000