THI CÔNG LẮP ĐẶT RÈM NHỰA NGĂN LẠNH PVC-VÁCH NGĂN RÈM NHỰA PVC

SẢN XUẤT RÈM NHỰA PVC

Công ty TNHH Sản xuất  và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long (Thăng Long plastic) là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và thi công hệ vách rèm ngăn lạnh PVC với khối lượng rất lớn trong các nhà máy, khu công nghiệp trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Rèm nhựa PVC là sản phẩm được tạo thành bởi nhiều dải nhựa mỏng, mềm mại, dẻo dai được xếp lớp chồng lên nhau tạo thành một không gian kín có thể ngăn nhiệt, chống bụi bẩn, ngăn côn trùng, phân khu làm việc, sản xuất,...

Rèm nhựa PVC được sản xuất từ cuộn nhựa PVC trong mềm dẻo nguyên khổ và mang tính chất đặc trưng của vinylclorua: khả năng kháng nước tốt, chống tĩnh điện, chống thấm khí, dễ gia công,...

Rèm nhựa PVC và cuộn nhựa PVC

Rèm nhựa ngăn lạnh PVC ngày nay được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến trong các nhà máy, xưởng sản xuất, khu chế xuất, ... và được sử dụng ngay cả trong các nhà hàng, quán ăn, quán game, spa, hộ gia đình,...

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG RÈM NHỰA NGĂN LẠNH PVC

Cách 1: Quý khách mua cuộn rèm nhựa về tự gia công, lắp đặt

Với phương án này, Quý khách hàng có thể đặt mua và chúng tôi sẽ cung cấp cuộn rèm nhựa PVC tiêu chuẩn cùng với những phụ kiện đi kèm: thanh treo rèm, pat treo rèm. Quý khách hoàn toàn có thể tự gia công và thi công lắp đặt rèm. Với cách này chi phí sẽ rẻ hơn tuy nhiên thì ta cần phải hiểu được phương pháp, kỹ thuật gia công và có các dụng cụ thích hợp để gia công rèm.

Cuộn rèm nhựa PVC tiêu chuẩn

Thanh treo và pat treo rèm nhựa PVC

Cách 2: Quý khách có thể đặt mua bộ rèm hoàn chỉnh

Với phương án này chỉ cần bạn cung cấp kích thước khung cửa cần sử dụng rèm, chúng tôi sẽ tính toán số lượng lá rèm và tiến hành gia công rèm thành bộ rèm hoàn chỉnh bạn chỉ cần mang về và treo lên hoàn thành bộ rèm. Nếu với khối lượng rèm lớn và cần gia cố thêm các hệ khung treo thì kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến khảo sát thực tế và lên phương án thi công cụ thể.

Thi công lắp đặt rèm nhựa PVC

NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG LẮP ĐẶT RÈM NHỰA PVC

Khi gia công rèm cần phải chú ý tính toán chuẩn xác số lượng lá rèm, cặp pat treo và chiều dài thanh treo rèm.

Số lá rèm = số lượng cặp bát treo = Chiều rộng  cửa / (bản rộng nhựa – xếp lớp 5cm hoặc 10cm)

Khoảng xếp lớp tiêu chuẩn là 5cm hoặc 10cm, đối với những cửa có kích thước nhỏ, chiều cao dưới 2.5m thì ta nên xếp lớp 5cm, còn đối với cửa có kích thước rộng và chiều cao lớn hơn 2.5m thì ta nên để xếp lớp khoảng 10cm để đảm bảo sự ổn định và phẳng phiu của rèm.

Thanh treo rèm cần được khoan bắt cố định vào khung hoặc cửa vì thanh này có tác dụng đỡ cả bộ rèm trong quá trình sử dụng.

Khi cắt tấm rèm nên để rèm dài hơn chiều cao cửa khoảng 5cm để có đủ độ hao hụt trong quá trình gia công.

Sau khi treo xong rèm ta nên cắt phần chân rèm chỉ để chờm một khoảng 2cm – 3cm cho đến mặt nền để giữ tuổi thọ cho rèm.

Liên hệ mua rèm PVC ngăn lạnh-cuộn màng nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000