RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH HÀ NỘI CHẤT LƯỢNG TỐT-GIÁ THÀNH RẺ

RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH TRONG CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY

Rèm nhựa PVC cách nhiệt là một sản phẩm đang được ưa chuộng và được lựa chọn sử dụng rộng rãi, phổ biến trong cuộc sống hàng ngày: Sử dụng ngăn kho lạnh, ngăn thùng xe lạnh trong quá trình vận chuyển hoa quả, thực phẩm lạnh,...

Đặc biệt rèm nhựa PVC ngăn lạnh được ứng dụng rất phổ biến làm các hệ vách ngăn linh động trong các nhà máy, công xưởng sản xuất có tác dụng ngăn nhiệt, tránh thất thoát nhiệt năng trong quá trình sử dụng hệ thống máy lạnh, điều hòa. Có tác dụng ngăn cách, phân chia các khu chức năng riêng biệt, phân phòng kho, thiết bị, khu vực sản xuất hay phòng làm việc.

Rèm nhựa PVC ngăn kho hàng trong nhà máy

Rèm nhựa PVC được lựa chọn sử dụng nhiều với chi phí giá thành khá rẻ đặc biệt khi nó được sử dụng kết hợp với vách ngăn bằng màng nhựa PVC trong suốt mềm dẻo giúp cho doanh nghiệp có thể giảm được chi phí vốn đầu tư ban đầu cho cơ sở vật chất và có thể sử dụng vốn để đầu tư cho máy móc thiết bị hoặc những việc cần thiết khác cần phải làm trong công xưởng.

Hiểu được những điều trên và nhận thấy tầm quan trọng, cần thiết của rèm nhựa ngăn lạnh PVC, Công ty Thăng Long plastic chúng tôi đã cung cấp và phân phối – thi công lắp đặt các loại vách ngăn rèm nhựa PVC, rèm cửa nhựa PVC, rèm PVC ngăn lạnh, ngăn bụi, ngăn côn trùng với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, chính sách giao hàng nhanh, ưu đãi tốt cho khách hàng.

CẤU TẠO CỦA RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH

Rèm nhựa PVC cấu tạo bao gồm nhiều dải nhựa dẻo xếp khít với nhau và chồng lên nhau một khoảng 5cm hoặc 10cm tạo ra một hệ kín, liền mạch nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ và linh động cao. Những dải nhựa mềm dẻo này được treo lên nhờ hệ thống các cặp pát treo và thanh treo kèm theo rèm giúp cho hệ rèm cố định và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Tấm rèm nhựa PVC được treo lên nhờ pát treo và thanh treo

RÈM NHỰA PVC NGĂN NHIỆT DÙNG TRONG KHO LẠNH, THÙNG XE LẠNH

Trong các nhà kho, xe thùng lạnh chứa những sản phẩm đông lạnh, thủy hải sản, thực phẩm cần được bảo quản dưới nhiệt độ lạnh và cần phải duy trì liên tục, xuyên suốt. Và việc cần nhiệt độ đông lạnh liên tục buộc phải sử dụng những hệ thống máy lạnh, thiết bị làm lạnh. Nếu như không có một hệ vách ngăn cản được nhiệt hiệu quả thì sẽ gây thất thoát rất nhiều nhiệt năng gây ra sự lãng phí tiền bạc và năng lượng. Mặt khác sự thất thoát nhiệt năng còn bị ảnh hưởng đến việc giữ bảo quản các loại hàng hóa không đủ tiêu chuẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng đáng kể của hàng hóa.

Rèm nhựa PVC ngăn kho bảo quản thực phẩm lạnh

Nếu chỉ sử dụng những loại cửa thông thường để mở ra và đóng vào khi cần kiểm tra, vận chuyển hàng hóa đông lạnh thì nhiệt lượng sẽ bị thoát ra rất nhiều thậm chí còn có những khe hở làm nhiệt rò rỉ liên tục thì sẽ gây lãng phí rất nhiều điện năng dẫn đến chi phí sử dụng điện tốn kém hoặc sẽ tốn rất nhiều chi phí cho nguyên liệu vận hành các thiết bị làm lạnh.

Khi đó sản phẩm rèm nhựa PVC ngăn lạnh sẽ được sử dụng và tận dụng được tối đa tác dụng tuyệt vời của nó: Khả năng cản nhiệt tốt, không làm thất thoát nhiệt năng sử dụng và giữ môi trường nhiệt độ ổn định không bị thay đổi nhiều khi có lưu lượng ra vào liên tục hoặc khi cần vận chuyển, di chuyển hàng hóa liên tục. Ngoài ra rèm nhựa chính là một hệ kín giúp ngăn cản được phần lớn lượng bụi bẩn, ngăn cản không cho côn trùng xâm nhập vào hàng hóa giữ cho hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng ổn định.

RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH

Trong trong hộ gia đình có nhu cầu lắp đặt, sử dụng điều hòa mà không gian cần sử dụng máy lạnh đang là không gian hở, không được kín đáo, có quá nhiều khe hở thì sẽ không đảm bảo được điều kiện để phát huy hết tác dụng của điều hòa, máy lạnh. Vì khi đó điều hòa của bạn sẽ phải hoạt động với công suất lớn hơn so với khoảng không gian cần sử dụng và sẽ gây ra lãng phí điện năng, tăng chi phí sử dụng điện rất nhiều.

Trong trường hợp này bạn có thể sử dụng các loại vách thông thường như: Vách kính, nhôm kính, vách gỗ, thạch cao,... Tuy nhiên những loại vách này thường sẽ mất rất nhiều thời gian để thi công và hoàn thiện thậm chí những loại vách đặc kín sẽ làm cho không gian nhà bạn bị bí, thiếu ánh sáng tự nhiên. Những loại vách này cũng thường phải để cố định trường kỳ mà không thể tháo lắp ngay khi cần thiết. Đặc biệt những loại vách ngăn này còn gây tốn kém, lãng phí tiền bạc vì nó có giá thành cao thậm chí còn có những chất liệu gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Rèm nhựa PVC ngăn làm vách cầu thang

Lúc này rèm nhựa PVC ngăn lạnh đã được đa số người tiêu dùng chọn lựa sử dụng để khắc phục được hầu hết những nhược điểm trên. Hệ vách rèm tạo ra môi trường hoàn toàn kín, màu sắc trong suốt cho phép phần lớn ánh sáng tự nhiên truyền qua, có trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt, thời gian thi công nhanh chóng, gọn gàng dễ vệ sinh. Chi phí giá thành rẻ và có thể tháo ra không sử dụng khi không cần thiết đặc biệt là vào mùa có nhiệt độ mát mẻ.

Rèm nhựa có khả năng ngăn lạnh tuyệt đối, ngăn không cho nhiệt lượng thoát ra ngoài và cũng ngăn được bụi bặm từ ngoài vào nhà, ngăn được các loại côn trùng, ruồi muỗi, giảm thiểu tiếng ồn do các yếu tố bên ngoài gây nên.

RÈM NHỰA PVC ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Tại những khu vực như: Nhà hàng, quán ăn, quán game, quán cà phê, spa,... Vào mùa hè thường có nhu cầu sử dụng điều hòa máy lạnh rất cao. Tuy nhiên với không gian rộng lớn, không kín khí và phải mở cửa thường xuyên, liên tục cả ngày. Việc này sẽ gây thất thoát nhiệt năng rất nhiều gây lãng phí và tốn kém chi phí sử dụng điện hàng ngày.

Rèm nhựa PVC ngăn cửa hàng, quán ăn

Khi được sử dụng rèm nhựa PVC sẽ giải quyết ngay được vấn đề cản thoát nhiệt, giúp ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn hiệu quả tạo ra một môi trường trong lành, sạch sẽ mà vẫn mang tính thẩm mỹ, tính linh động cao.

RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM VÁCH NGĂN TRONG NHÀ XƯỞNG

Trong các nhà máy, công xưởng sản xuất thường có diện tích rất rộng lớn và thường có những khu vực cần sử dụng điều hòa máy lạnh riêng không phải tất cả diện tích đều cần dùng điều hòa nên việc phân chia riêng rẽ những khu vực này là rất quan trọng. Việc phân khu này không chỉ giúp phân biệt rõ các khu chức năng mà còn tạo ra môi trường riêng tư làm việc, sản xuất một cách chuyên nghiệp hơn.

Rèm nhựa PVC ứng dụng làm vách ngăn nhà xưởng

Rèm nhựa PVC sẽ được sử dụng kết hợp với vách ngăn màng nhựa PVC, màu sắc thường được sử dụng là màu trắng trong suốt hoặc màu xanh trong. Đối với rèm nhựa ngăn kho thì có thể sử dụng rèm nhựa màu vàng tùy theo sở thích của từng khách hàng.

Rèm nhựa sẽ tạo ra một không gian kín đáo tránh thất thoát nhiệt năng khi sử dụng mà vẫn ổn định khi có lưu lượng xe cộ lưu thông lớn hoặc nhu cầu vận chuyển hàng hóa liên tục.

VÌ SAO RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀ SỬ DỤNG NHIỀU

Rèm nhựa PVC có giá thành rẻ

So với các loại vách ngăn thông thường khác thì rèm nhựa PVC có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính của các khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí thi công lắp đặt mà vẫn mang lại tác dụng tuyệt vời.

Rèm nhựa PVC dễ dàng sử dụng, tháo lắp

Với trọng lượng khá nhẹ và kết cấu đơn giản rèm nhựa PVC rất dễ dàng cho việc lắp đặt đơn giản, nhanh chóng. Khi không có nhu cầu sử dụng tiếp thì bạn có thể tháo ra cũng vô cùng đơn giản và gấp gọn lại cất đi khi nào cần thiết lại mang ra lắp vào dùng tiếp. Mặt khác bạn cũng có thể thay đổi vị trí lắp đặt của chúng một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Vệ sinh rèm nhựa PVC đơn giản

Rèm nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt tốt

Khả năng chịu nhiệt của rèm nhựa rất tốt, khoảng nhiệt độ có thể sử dụng là -30oC đến 150oC, khó cháy, không bắt lửa do trong thành phần của nó có phân tử clo nên nó sẽ dập tắt ngọn lửa ngay lập tức. Khi được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn hay các xưởng hàn xì có phát ra tia lửa điện hoàn toàn an toàn không sợ cháy nổ. Rèm nhựa cũng không bị rách, nứt nổ bề mặt do ánh nắng mặt trời gây nên dẫn đến thời gian sử dụng lâu dài mang lại nhiều hiệu quả.

MUA RÈM NHỰA PVC NGĂN LẠNH Ở ĐÂU?

Công ty Thăng Long plastic đã có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất – thi công lắp đặt rèm nhựa PVC ngăn lạnh. Chúng tôi luôn quan niệm: “Khách hàng là số một” và hướng tới sự hài lòng, an tâm nhất của Quý khách hàng nên chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt - đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Giao hàng: Nhanh chóng, thuận tiện

Chính sách giao hàng: Miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên và miễn phí giao hàng các tỉnh thành với đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên.

Liên hệ mua rèm nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000