Những lưu ý khi sử dụng dây đai nhựa PP-báo giá dây đai nhựa PP Hà Nội

Doanh nghiệp của bạn trong lĩnh vực sản xuất? xây dựng? hay vận chuyển? Những lĩnh vực này khi đóng gói sản phẩm hàng hóa luôn cần có một loại dây đai để đai nẹp kiện hàng làm cho kiện hàng ổn định, chắc chắn trong suốt quá trình lưu giữ và vận chuyển. 

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại dây đai đóng hàng nào và mua ở đâu cho hợp lý và đảm bảo chất lượng? Chúng tôi xin giới thiệu một giải pháp tối ưu cho công việc đóng gói hàng hóa, đai nẹp kiện hàng một cách hiệu quả nhất đó chính là dây đai nhựa PP được sản xuất và phân phối bởi công ty Thăng Long plastic.

Dây đai nhựa PP Thăng Long

Dây đai nhựa PP là gì?

Dây đai nhựa PP là một sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh, không pha trộn thêm tạp chất khác. Bằng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tạo ra một sản phẩm dạng sợi có khả năng chịu kéo cực kỳ tốt, có tính bền cơ học cao, khó xé rách được bằng tay.

Dây đai nhựa PP ngày nay càng trở lên phổ biến hơn - dây đai PP là một sản phẩm không thể thiếu trong việc đóng gói, đai nẹp kện hàng trong quá trình lưu kho, vận chuyển do nó có tính tiện lợi và giá thành rẻ.

Dây đai nhựa PP ngày nay được sử dụng hầu hết thay thế cho các loại dây đai thép do tính thẩm mỹ và chi phí giá thành rẻ, sử dụng đơn giản hơn.

Dây đai nhựa PP có khả năng chịu lực kéo tốt

Khi sử dụng dây đai nhựa PP phải lưu những gì?

  • Chọn loại hàng hóa phù hợp với dây đai

Khi sử dụng dây đai nhựa PP bọc hàng, đai nẹp hàng hóa cần chú ý đến hình dạng của hàng hóa hoặc sản phẩm: Khi sử dụngv ới những loại hàng hóa có hình dạng cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật thì độ xiết dây đai đơn giản, dễ dàng và chặt chẽ hơn. Với những loại hàng hóa lồi lõm, gồ ghề thì khi xiết cần chèn thêm các loại vật liệu bọc hàng như: xốp bọc hàng PE foam, xốp bóp nổ để đảm bảo sự chắc chắn, ổn định nhất cho hàng hóa, sản phẩm.

  • Chọn loại phụ kiện đóng dây đai phù hợp

Khi đóng dây đai nhựa PP thường phải kết hợp thêm những loại phụ kiện như: Máy hàn dây đai tự động, bán tự động, sử dụng kìm xiết dây đai cùng với các loại phụ kiện khác như: Khóa đai nhựa, khóa đai sắt. Trong đó thì các loại máy đóng dây đai được sử dụng với khối lượng hàng hóa nhiều và hàng hóa có kích thước lớn, còn kìm xiết và các loại bọ nhựa thì sử dụng với khối lượng hàng hóa ít hơn, kích thước hàng hóa nhỏ hơn và được sử dụng bằng thủ công.

Dây đai nhựa PP sử dụng cùng bọ nhựa đóng dây đai

Mua dây đai nhựa PP ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long (Thăng Long plastic) có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây đai nhựa PP cùng các loại dây đai khác. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và giá thành của sản phẩm luôn là tốt nhất với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình cùng với đội ngũ công nhân lành nghề.

Dây đai nhựa PP của chúng tôi là sản phẩm chất lượng đạt chuẩn, không pha trộn lẫn tạp chất, chất độn làm tăng khối lượng của dây đai mà dây đai của chúng tôi đã được chọn lọc từ nguồn chất liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất, đóng gói đảm bảo độ dày và chiều dài của dây đai luôn đạt tiêu chuẩn cho phép.

Dây đai nhựa PP của chúng tôi có bề mặt phẳng, nhẵn, dây đai thẳng, đồng đều về màu sắc, đảm bảo việc xiết, đóng dây đai chắc chắn, ổn định.

Đối với khách hàng ở trong nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên. Còn đói với khách hàng ở xa chúng tôi sẽ có nhiều phương thức vận chuyển khác nhau.

Quý khách nên đặt hàng trước với khối lượng đơn hàng số lượng lớn để chúng tôi có thể lên kế hoạch sản xuất và giao hàng cho kịp tiến độ yêu cầu.

Quy cách sản xuất-thông số kỹ thuật của dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP được cuộn thành từng cuộn với khối lượng 10kg/cuộn, có nhiều loại kích thước và màu sắc khác nhau, được chia những loại như sau:

STTBề rộng (mm)Độ dày (mm)Chiều dài (m)Quy cách
190.6-0.9

4.000

Cuộn
2120.6-0.9

3.000

Cuộn
3150.6-0.9

2.500

Cuộn
4190.6-0.9

2.000

Cuộn

Dây đai nhựa PP có các loại màu sắc như: đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, trắng,...

Dây đai nhựa PP có màu sắc phong phú

Liên hệ mua dây đai nhựa PP

Hotline: 0943.970.850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Phòng 302 nơ 21, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000