Màng Nhựa PVC Trong Suốt_Cuộn Màng Nhựa PVC Mềm Dẻo Cao Cấp

TẠI SAO MÀNG NHỰA PVC TRONG DẺO LẠI ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU?

Màng nhựa PVC trong mềm là một loại sản phẩm nhựa dạng màng mỏng được tổng hợp nên từ chất liệu vinylclorua thông qua một phản ứng trùng hợp nên nó mang đặc tính đặc trưng của vinylclorua: mềm mại, dẻo dai, kháng nước, ngăn nhiệt, chống tĩnh điện, chống thấm khí,...

Đối với cuộn nhựa PVC mềm dẻo thì vinylclorua sẽ được trộn thêm các thành phần phụ gia như: Chất hóa dẻo, chất ổn định nhiệt, chất bôi trơn, chất trợ gia công, .... Những loại phụ gia này sẽ giúp cho màng PVC ổn định hơn, phát huy được hết ưu điểm của nó một cách tốt nhất.

Cuộn nhựa PVC trong mềm dẻo được ứng dụng rộng rãi

Màng nhựa PVC ngày nay được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất với nhiều loại sản phẩm khác nhau: Sản xuất áo mưa, màng bọc bảo vệ hàng hóa, thay thế cho kính, mica trong, làm vách ngăn, rèm ngăn,...

Với khả năng kháng nước tuyệt đối, chống ăn mòn axit, chống oxi hóa tốt, kháng tĩnh điện, ngăn phóng xạ tốt màng PVC được sử dụng rất nhiều làm vách ngăn nhà xưởng, các xưởng sản xuất trong các khu công nghiệp.

Màng PVC có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt: Màng PVC có khả năng giữ nhiệt tốt, ngăn nhiệt lượng thoát ra ngoài giúp cho việc tiết kiệm năng lượng, nó còn có thể được sử dụng làm hệ thống hướng nhiệt cho các nhà hàng, quán ăn làm giảm nhiệt năng tiêu thụ của các loại máy lạnh.

Màng PVC kiểm soát môi trường rất tốt với khả năng chống bụi, chống ồn, ngăn côn trùng, chống tia UV và giảm âm tốt.

Màng PVC làm rèm ngăn lạnh và vách ngăn phòng

Kết cấu mềm mại, dẻo dai dễ dàng uốn nắn, cắt gọt hoặc tạo hình đa dạng theo yêu cầu sử dụng.

Màng nhựa PVC sản xuất rèm nhựa ngăn lạnh PVC có khả năng ngăn nhiệt tốt, kiểm soát môi trường và năng lượng tốt, có tính linh động, linh hoạt cực kỳ cao.

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA MÀNG NHỰA PVC

Màng PVC mềm dẻo được sản xuất thành cuộn với kích thước nguyên khổ từ 1.2m đến 1.6m, bề dày đa dạng từ 0.05mm đến 5mm và chiều dài tương ứng tùy theo độ dày, bề rộng khổ.

Bề mặt: Thường trơn và nhẵn

Màu sắc: Chủ yếu là màu trắng trong, xanh dương, vàng.

Màng nhựa PVC có thể được cắt thành nhiều khổ khác nhau hoặc nhiều tấm có kích thước khác nhau theo yêu cầu sử dụng của Quý khách.

Bảng kích thước có sẵn của cuộn màng nhựa PVC:

MUA MÀNG NHỰA PVC MỀM Ở ĐÂU?

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long (Thăng Long plastic) là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các loại màng nhựa PVC mềm. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với chính sách bán hàng có ưu đãi tốt nhất cho khách hàng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Liên hệ mua rèm PVC ngăn lạnh-cuộn màng nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Ki ốt số 1, nơ 20 khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000