Bán màng nhựa PVC cao cấp Hà Đông,Thanh Trì-Hà Nội

Màng nhựa pvc mềm dẻo được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày cũng như ngành công nghiệp sản xuất như: sản xuất các loại bao bì sử dụng đóng gói sản phẩm công nghiệp, thực phẩm đông lạnh hoặc dùng làm vách ngăn chống bụi, ngăn côn trùng, ngăn nhiệt lạnh, chống gió lùa, ngăn nước,…Còn có các tên gọi khác đó là màng nhựa pvc trong dẻo, màng nhựa pvc dẻo trong suốt, màng nhựa pvc khổ lớn, màng nhựa PVC nguyên khổ,...

Màng nhựa PVC Thăng Long

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long (Thăng Long plastic) chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các loại màng nhựa PVC, tấm nhựa PVC với kích thước đa dạng cả về độ dày, bề rộng và chiều dài.

Màng nhựa PVC mềm dẻo Thăng Long

Tùy theo yêu cầu của khách hàng Công ty chúng tôi sẽ cắt chia khổ nhỏ hoặc tấm theo tiêu chuẩn kích thước khách hàng đề ra.

Khái niệm về màng nhựa PVC

Màng nhựa PVC hay gọi tắt là màng PVC (Polyvinyl clorua) là một dạng sản phẩm được sản xuất tổng hợp lên từ loại vật liệu vinyl cloride là một loại vật liệu đặc biệt mang tính chất lịch sử trong ngành sản xuất công nghiệp trên thế giới.

Màng PVC có thể được chia thành nhiều khổ nhỏ

Màng PVC mềm được tạo thành từ hỗn hợp vinyl cloride kết hợp với các loại phụ gia: chất hóa dẻo, chất ổn định nhiệt, chất trợ gia công,... Nồng độ của chất phụ gia hóa dẻo sẽ tác động trực tiếp lên độ cứng của màng PVC. Nếu hàm lượng chất hóa dẻo bằng không thì màng PVC sẽ được gọi là màng PVC cứng.

Những thông số đặc điểm nổi bật của màng nhựa pvc mềm trong suốt

  • Màng PVC có tính chất sêu bền, dẻo dai cực kỳ khó rách
  • Chịu được nhiệt độ dao động lớn từ -10 độ C lên tới 230 độ C.
  • Chống thấm tuyệt đối : Khả năng kháng nước tuyệt vời, khả năng chống thấm khí tốt với các loại khí như: oxy, nito, cacbonic…
  • Ít bị tác động bởi các yếu tố môi trường, màng PVC được ứng dụng ngoài trời rất phổ biến và có tuổi thọ cao lên đến 7 năm.
  • Không bị mài mòn, không bị oxi hóa hay ăn mòn axit: Màng nhựa pvc mềm không bị mài mòn bởi các yếu tố bên ngoài như gió, nước, ánh nắng mặt trời, tia cực tím,...
  • Không chứa chất gây độc hại: Được sản xuất bằng các chất được cấp phép an toàn của Bộ Y Tế, không độc hại với người sử dụng và không ảnh hưởng đến môi trường.

Màng nhựa PVC có màu trong suốt

  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt trơn mịn dễ dàng vệ sinh lau rửa với giẻ mềm, nước hoặc xà phòng.
  • Màu sắc trong suốt: Giúp dễ dàng quan sát không gian bên trong, đảm bảo ánh sáng và có thể pha các màu sắc khác nhau phù hợp với mọi không gian.
  • Chống cháy: Khả năng chịu nhiệt cao và khó bị cháy nên màng PVC còn được sử dụng như một dụng cụ hướng nhiệt.
  • Khả năng cách âm tốt giảm ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả.
  • Chống tĩnh điện, ngăn tia lửa hàn tốt, ngăn tia phóng xạ, đảm bảo môi trường an toàn khi sử dụng.

Liên hệ mua màng nhựa PVC

Hotline: 0886 779 000 - 0943 970 850

Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa Thăng Long

Địa chỉ: Kiot số 1 nơ 20, khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: hnplastic.com.vn

Email: sales.hnplastic@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

0886.779.000